Quảng cáo

CHÍNH THỨC: De Gea nhận giải thưởng cao quý Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 20/05/2023 23:26 PM (GMT+7)
A A+

David de Gea đã chính thức giành Găng tay vàng Premier League sau khi thủ môn Alisson Becker của Liverpool để thủng lưới trước Aston Villa.

Nghe nội dung bài viết

De Gea đã giành được Găng tay vàng Ngoại hạng Anh sau khi Alisson của Liverpool để thủng lưới trước Aston Villa, đồng nghĩa với việc thủ thành người Brazil chỉ có thể giữ sạch lưới 14 trận trong mùa giải này. Trong khi đó, De Gea đã giữ nguyên con số 16 trận sạch lưới trước chuyến làm khách trên sân của Bournemouth - và vẫn còn hai trận của mùa giải, nhiều hơn thủ môn của Liverpool một trận. De Gea cũng đã giành được giải thưởng này ở mùa giải 2017/18.

Thủ môn người Tây Ban Nha đã phần nào gặp khó khăn trong mùa giải này và hứng chịu nhiều chỉ trích vì một số lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thua, gần đây nhất là trận gặp West Ham. Tiền vệ Bruno Fernandes thậm chí đã từng bảo vệ người đồng đội của mình trong quá khứ trước mũi rìu dư luận, trong khi Man United vẫn được cho là đang tìm kiếm thủ môn vào mùa hè này để cạnh tranh với De Gea. Hiện tại, Gregor Kobel của Borussia Dortmund dường như là một mục tiêu hàng đầu.

r1113445-1296x729-16-9-1684599871.jpg
De Gea chính thức giành Găng tay Vàng Premier League 2022/23. Ảnh: GETTY

Theo truyền thông quốc tế, De Gea dường như sẽ ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ, mặc dù vẫn còn phải xem liệu anh có phải là lựa chọn số một trong mùa giải tới hay không, bất chấp thành tích giữ sạch lưới ấn tượng trong mùa giải này.

Quay trở lại với trận đấu gặp Bournemouth tại vòng 37, MU đã dễ dàng giành thắng lợi trước đội chủ nhà với tỉ số tối thiểu 1-0, qua đó tiến gần hơn với một vị trí trong top 4. Hiện tại, Man Đỏ đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 69 điểm, hơn đội xếp sau là Liverpool 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. 

Những pha cứu thua xuất sắc nhất của David De Gea cho Tây Ban Nha (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm