Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV Ngoại hạng Anh nhận án phạt

Thứ tư, 21/02/2024 11:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chris Wilder của Sheffield United đã bị phạt 11.500 Bảng vì có những lời lẽ xúc phạm trọng tài.

Huấn luyện viên của Sheffield United - Chris Wilder đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phạt 11.500 Bảng vì những nhận xét cay nghiệt về một trợ lý trọng tài ăn bánh sandwich. 

Theo đó, HLV Wilder cảm thấy bị xúc phạm khi phát hiện một trong những trợ lý của trọng tài Tony Harrington đang ngồi xổm và ăn bánh sandwich sau thất bại 2-3 của Sheffield  trước Crystal Palace vào tháng trước.

Wilder đã chấp nhận lời buộc tội, nhưng ông coi cảnh tượng này là "hoàn toàn thiếu tôn trọng" và cũng gọi màn trình diễn của trọng tài Tony Harrington là "lố bịch" trong một cuộc phỏng vấn với BBC Radio Sheffield sau trận đấu.

Một tuyên bố của FA có đoạn: "Chris Wilder đã bị phạt 11.500 Bảng vì những bình luận trên phương tiện truyền thông sau trận đấu của Sheffield United với Crystal Palace ở Premier League vào thứ Ba ngày 30 tháng 1."

"Người ta cáo buộc rằng nhận xét của HLV này cấu thành hành vi không đúng đắn ở chỗ chúng ngụ ý thiên vị và tấn công tính liêm chính của trọng tài hoặc các trọng tài nói chung, hoặc khiến trận đấu trở nên tồi tệ."

"Chris Wilder đã chấp nhận cáo buộc này và Ủy ban quản lý độc lập đã đưa ra mức phạt cho ông ấy sau phiên điều trần."

CHÍNH THỨC: HLV Ngoại hạng Anh nhận án phạt 409197
HLV Chris Wilder bị FA phạt vì có những lời lẽ xúc phạm trọng tài. Ảnh: GETTY.

Trong khi đó, HLV Chris Wilder đã tỏ ra cực kỳ tức giận và tuyên bố sau trận đấu với Crystal Palace : "Lại một màn trình diễn lố bịch khác của trọng tài. "

The Blades hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng Premier League với chỉ 13 điểm sau 25 trận và nhiều khả năng sẽ phải xuống hạng ở mùa giải năm nay.

Đoàn quân của Chris Wilder đã phải chịu thất bại mới nhất ở Bramall Lane vào cuối tuần trước khi thất bại 0-5 trước Brighton.

Phản ứng của Rodri với bàn thắng muộn trước Sheffield United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm