Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ronaldo được đề cử giải thưởng lớn, cơ hội cao vượt Messi

Thứ ba, 21/11/2023 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể đánh bại Lionel Messi cho giải thưởng Quả bóng vàng Dubai 2023.

Nghe nội dung bài viết

Thế giới bóng đá vô cùng phấn khích khi Lionel Messi giành được Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp hồi cuối tháng 10 vừa qua. Tuy nhiên, giữa những màn ăn mừng có một sự vắng mặt đáng chú ý, đó là siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo.

Siêu sao của Al-Nassr bị loại khỏi danh sách 30 đề cử hàng đầu tại Ballon d"Or 2023, khiến nhiều người hâm mộ và giới chuyên môn cảm thấy lạ lẫm. Tuy nhiên, Ronaldo giờ đây đã nổi lên như ứng cử viên hàng đầu cho một giải thưởng lớn sắp tới, sau những màn trình diễn xuất sắc cho câu lạc bộ và đất nước của anh.

​Ronaldo đã có màn trình diễn xuất sắc cho Al-Nassr và Bồ Đào Nha vào năm 2023. Số bàn thắng của anh trong năm 2023 cho đến nay ở mức ấn tượng với 44 pha lập công - một sự khẳng định về năng lực của anh trên sân cỏ.

Và khi người hâm mộ trên toàn cầu vừa chứng kiến Messi giành Quả bóng vàng tại Paris, thì giờ đây mọi con mắt đã đổ dồn về Giải Dubai Globe Soccer Awards hay còn gọi là Giải thưởng Bóng đá Toàn cầu Dubai hoặc Quả bóng vàng Dubai

Điều thú vị là Cristiano Ronaldo đã lọt vào danh sách 30 ứng cử viên hàng đầu cho giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất. Sự cạnh tranh có vẻ khốc liệt trong năm nay khi các ứng viên có sự góp mặt của những ngôi sao sáng như Lionel Messi, Harry Kane, Jude Bellingham và Erling Haaland. Dẫu vậy, sự cống hiến và cam kết không ngừng nghỉ của Ronaldo giờ đây đã khiến anh trở thành cái tên sáng giá hàng đầu cho giải thưởng.

CHÍNH THỨC: Ronaldo được đề cử giải thưởng lớn, cơ hội cao vượt Messi 360142
Ronaldo lọt top đề cử Quả bóng vàng Dubai 2023.

Điểm độc đáo của Globe Soccer Awards là kết quả của những người được đề cử nằm trong tay fan hâm mộ. Là một giải thưởng tập trung vào truyền thông, những người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới có thể bình chọn trực tuyến cho Giải thưởng Cầu thủ nam được người hâm mộ yêu thích nhất năm 2023. Các fan sẽ có cơ hội đưa ra ý kiến ​​về ai sẽ lọt vào danh sách rút gọn cho 11 trong số 16 hạng mục chính, cho đến ngày 7 tháng 12. Vào năm ngoái, cựu tiền đạo Real Madrid - Karim Benzema là người đã giành chiến thắng giải thưởng này.

Với những điều trên, Ronaldo hoàn toàn có thể đánh bại mọi đối thủ để giành Quả bóng vàng Dubai năm nay - kể cả đó có là Lionel Messi đi chăng nữa. Việc CR7 thi đấu xuất sắc trong năm nay cộng với lượng fan hùng hậu của anh rõ ràng là một lợi thế lớn trong cuộc đua này.

Endrick: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo” (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm