Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 5/3: Sáng tỏ số phận Ten Hag, kích hoạt thương vụ Vua phá lưới

Thứ ba, 05/03/2024 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai Erik ten Hag được sáng tỏ hay MU quay trở lại với thương vụ Vua phá lưới... sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 5/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 5/3

Ten Hag vẫn được giữ lại 

Sau thất bại 1-3 trước Man City tại vòng 27 Ngoại hạng Anh , đã có thông tin cho rằng HLV Erik ten Hag sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải. 

Tuy nhiên theo Sunsport đưa tin, Ban lãnh đạo Man United vẫn sẽ tin tưởng vào Ten Hag cho đến khi mùa giải hiện tại kết thúc, sau đó những người đứng đầu tại Old Trafford có thể sẽ đưa ra đánh giá và có quyết định cuối cùng với nhà cầm quân người Hà Lan.

Chuyển nhượng MU 5/3: Sáng tỏ số phận Ten Hag, kích hoạt thương vụ Vua phá lưới 416085
Ten Hag nhiều khả năng vẫn sẽ dẫn dắt MU cho đến cuối mùa giải. Ảnh: GETTY.

MU trở lại với thương vụ Osimhen

Theo tờ  Independent , Manchester United được cho là đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo chủ lực của Napoli - Victor Osimhen vào mùa hè tới. Quỷ đỏ sẽ cạnh tranh với những đội bóng như Arsenal, Chelsea và Paris Saint-Germain để giành chữ ký của Vua phá lưới Serie A mùa giải năm ngoái.

Chuyển nhượng MU 5/3: Sáng tỏ số phận Ten Hag, kích hoạt thương vụ Vua phá lưới 416090
MU trở lại với thương vụ Osimhen. Ảnh: GETTY.

MU theo dõi ngôi sao Girona

Erik ten Hag và Manchester United đang theo dõi hậu vệ 22 tuổi Miguel Gutierrez của Girona, người mà Jose Mourinho đã cố gắng ký hợp đồng trong thời gian làm việc tại Old Trafford.

MU có khả năng bán Wan-Bissaka

Theo Fichajes, Man Utd nhiều khả năng sẽ bán hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka trong năm nay và đã xác định cầu thủ Bayer Leverkusen được đánh giá cao Jeremie Frimpong là người thay thế tiềm năng.

MU nhắm tiền vệ phòng ngự

Manchester United đã để mắt đến tiền vệ tài năng của Royal Antwerp - Mandela Keita, người gia CLB nước Bỉ ban đầu theo dạng cho mượn từ OH Leuven trong mùa giải 2022/23 và sau đó được mua đứt vào mùa hè, anh đã gây ấn tượng với màn trình diễn của mình ở vị trí tiền vệ phòng ngự mùa này và ghi 2 bàn sau 29 trận.

Ten Hag: "Manchester United đã tiến rất gần đến chiến thắng trong trận derby" (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm