Quảng cáo

Đã có quyết định, tương lai Mbappe coi như ngã ngũ!

Thứ hai, 21/08/2023 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe dường như không thể chuyển đến Real Madrid trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe đã được chào đón trở lại đội hình PSG và ngay lập tức ghi dấu ấn bằng bàn thắng trong trận hòa 1-1 trước Toulouse tại vòng 2 Ligue 1.

Chân sút người Pháp đã nói rõ rằng mình không có kế hoạch gia nhập Real Madrid vào mùa hè này - nhưng vẫn có những đồn đoán về việc cả hai sẽ thuộc về nhau ngay trong phiên chợ hè năm nay. Dẫu vậy, khả năng cao là Mbappe sẽ chuyển đến Los Blancos vào mùa hè 2024, mặc dù một hợp đồng mới tại câu lạc bộ Ligue 1 có thể làm phức tạp thêm điều đó.

Đã có quyết định, tương lai Mbappe coi như ngã ngũ! 316195
Tương lai Mbappe vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Ảnh: GETTY

Trong khi các khoản tiền thưởng mà Mbappe sẽ nhận được ở PSG là lý do đủ để giải thích tại sao anh không thúc đẩy việc chuyển nhượng, thì giờ đây, người ta đã tiết lộ lý do tại sao Real Madrid hiện đang do dự trong việc thực hiện một động thái cho Vua phá lưới World Cup 2022.

Theo Defensa Central, Mbappe vẫn nằm trong kế hoạch của Real Madrid nhưng lo sợ chân sút người Pháp sẽ phá vỡ đội hình của mình và đặc biệt làm rung chuyển hàng công của Ancelotti.

Giới thạo tin cho rằng nếu Mbappe gia nhập Real Madrid lúc này, điều đó sẽ gây bất ổn cho đội bóng. Sơ đồ 4-3-1-2 mà Jude Bellingham đã phát huy trong những tuần đầu tiên ở Bernabeu có thể không còn khả thi nếu tiền đạo người Pháp gia nhập, trong khi cũng có cảm giác lo sợ rằng Rodrygo sẽ không còn đất diễn. Chưa kể vai trò của Vinicius Junior trong đội cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Đã có quyết định, tương lai Mbappe coi như ngã ngũ! 316200
Real Madrid không chiêu mộ Mbappe vào mùa hè năm nay do lo ngại bị xáo trộn đội hình. Ảnh: Sun Sport

Với sự cân bằng của hàng công Real Madrid đang bị đe dọa, chủ tịch Florentino Perez đã quyết định không đưa ra một động thái chuyển nhượng cho Mbappe vào thời điểm này, ông coi đó là điều sai lầm.

Nhìn chung, Mbappe gần như chắc chắn sẽ ở lại PSG ở mùa giải năm nay và câu chuyện chuyển nhượng của anh coi như khép lại.

Luis Enrique: "Tôi hy vọng Mbappé và PSG có thể đạt được thỏa thuận" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn u / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm