Quảng cáo

Để tuột Kounde vào tay 'gã khổng lồ', Chelsea chốt thần đồng nước Pháp thay thế

Thứ tư, 27/07/2022 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị Barcelona 'hớt tay trên' đầy cay đắng vụ Kounde, Chelsea đã ngay lập tức có phương án thay thế chất lượng.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi muối mặt nhìn 'gã khổng lồ xứ Catalan nẫng tay trên vụ Kounde, Chelsea đã ngay lập tức chuyển hướng sang mục tiêu khác, lần này The Blues sẽ nhắm tới Wesley Fofana của Leicester City như một sự lựa chọn sáng giá cho hàng phòng ngự.

Để tuột Kounde vào tay 'gã khổng lồ', Chelsea chốt thần đồng nước Pháp thay thế 163065
Chelsea coi Forfana là một trong những lựa chọn hàng đầu sau khi để tuột mất Kounde vào tay Barca. Ảnh: Internet

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang xem xét thái độ của Leicester trong việc giữ chân trung vệ trẻ tài năng Wesley Fofana của họ. với Jules Kounde ngày càng có nhiều khả năng gia nhập Barcelona. Fofana hiện đã nổi lên như một trong những cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Chelsea trong nỗ lực củng cố hàng thủ sau khi mất Antonio Rudiger và Andreas Christensen vào mùa hè này. Chelsea đã có được Kalidou Koulibaly với giá 34 triệu bảng từ Napoli nhưng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm hậu vệ thứ hai.

Trước đó, Bayern Munich cũng đã ngăn cản nỗ lực mua Matthijs de Ligt từ Juventus và The Blues đã thất vọng trong nỗ lực tìm kiếm chữ ký Nathan Ake của Manchester City. Presnel Kimpembe của Paris Saint-Germain và Milan Skriniar của Inter là một trong những trung vệ khác lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Josko Gvardiol của RB Leipzig là một người khác nhưng người Đức vẫn quyết tâm giữ cầu thủ này ở lại.

Để tuột Kounde vào tay 'gã khổng lồ', Chelsea chốt thần đồng nước Pháp thay thế 163066
Chelsea để tuột mất hàng loạt những cái tên chất lượng trong hè này. Ảnh: Internet

Fofana gia nhập Leicester trong một hợp đồng trị giá 36,5 triệu bảng vào năm 2020 và có một mùa giải ra mắt vô cùng rực rỡ, hậu vệ người Pháp giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Bầy cáo. Tuy bị gãy chân trong một trận giao hữu trước mùa giải một năm trước nhưng trung vệ U21 này đã trở lại thi đấu vào tháng Ba và chơi 12 trận trong giai đoạn cuối của mùa giải. Fofana đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm vào tháng 3 có thời hạn đến năm 2027.

Lật kèo ngoạn mục, 'gã khổng lồ' chốt mục tiêu số 1 của Chelsea

Tuchel 'nổi đóa' với ban lãnh đạo Chelsea sau trận thua

Khả năng phòng ngự xuất sắc của Forfana ( Nguồn: Youtube)
Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Chelsea Forfana Kounde Barca Tin bóng đá
Xem thêm