Quảng cáo

Gundogan 'chán ngấy' hai đồng đội ở Barca trước khi quay lại Man City

Thứ năm, 12/09/2024 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Ilkay Gundogan cảm thấy "thất vọng" trước hành vi của hai đồng đội cũ tại Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Ilkay Gundogan đã trở lại Manchester City vào mùa hè này sau một mùa giải ở La Liga với gã khổng lồ Tây Ban Nha. Các vấn đề tài chính liên quan đến việc ký hợp đồng với Dani Olmo, cùng với mong muốn giảm quỹ lương chỉ là hai trong số những lý do khiến tuyển thủ Đức này chấm dứt hợp đồng với Barca.

Chủ tịch Barcelona - Joan Laporta gần đây tuyên bố rằng Olmo và Gundogan chiếm cùng vị trí trên sân và thời gian thi đấu của anh có thể bị hạn chế vì lý do này, nhưng nhiều thông tin hơn đã được đưa ra ánh sáng.

Theo nhà báo Joan Fontes, ngôi sao của Man City được cho là có quan hệ không tốt với cả Marc-Andre Ter Stegen và Robert Lewandowski.

Gundogan 'chán ngấy' hai đồng đội ở Barca trước khi quay lại Man City 526863
Gundogan không hài lòng với khả năng thủ lĩnh của Ter Stegen (Ảnh: Getty).

Ter Stegen được cho là khá khép kín với các đồng đội mặc dù anh là thủ quân của câu lạc bộ. Nguồn tin trên còn nêu rõ Gundogan cảm thấy thất vọng vì người đồng hương Đức của mình, khi Ter Stegen có tính cách nhút nhát trong phòng thay đồ.

Hơn nữa, tin đồn cho rằng sự bất mãn của tiền vệ 33 tuổi này đối với Lewandowski xuất phát từ sự kiêu ngạo của chân sút người Ba Lan.

Có ý kiến ​​cho rằng thái độ "tự cao" của Lewy đối với các cầu thủ trẻ và việc chỉ tập trung vào bản thân, thay vì giúp đỡ những đàn em khiến Gundogan càng khó chịu hơn.

Gundogan 'chán ngấy' hai đồng đội ở Barca trước khi quay lại Man City 526865
Gundogan cũng không hài lòng với thái độ của Lewandowski (Ảnh: Getty).

Sự trở lại của Gundogan tại Sân vận động Etihad được người hâm mộ City chào đón vì những thành tích trước đây của anh tại câu lạc bộ.

Huấn luyện viên Pep Guardiola cũng là một người hâm mộ lớn của tiền vệ này, ông thừa nhận cơ hội đưa cựu ngôi sao Borussia Dortmund trở lại là điều không cần phải bàn cãi.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm