Quảng cáo

Harry Kane lên đỉnh C1, nói thẳng việc Bellingham dùng chiêu trò

Thứ tư, 01/05/2024 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane cho rằng người đồng hương Jude Bellingham đã cố gắng đánh lạc hướng anh trong tình huống Bayern Munich được hưởng phạt đền.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi Vinicius Jr giúp Real Madrid vượt lên dẫn trước tại Allianz Arena trong hiệp một trận bán kết lượt đi Champions League với Bayern Munich, Leroy Sane đã khôi phục thế cân bằng cho đội chủ nhà ở phút 54 bằng một pha solo tuyệt đẹp.

Ba phút sau, Kane nhanh chóng đưa đội của mình vượt lên dẫn trước sau khi thực hiện một quả phạt đền, nhưng Vinicius đã tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn ấn định tỷ số 2-2 trên chấm 11m ở cuối trận, qua đó giúp Los Blancos cầm hòa gã khổng lồ Bundesliga.

Sau trận đấu, đội trưởng đội tuyển Anh cho rằng người đồng hương của anh và đồng đội ở Tam Sư - Jude Bellingham đã cố gắng làm phân tâm anh, bằng cách lẩm bẩm điều gì đó trong khi anh thực hiện quả đá phạt đền. Tuy nhiên, tiền đạo này đã bỏ qua sự xáo trộn và thoải mái ghi bàn vào lưới Real Madrid.

Pha lập công có được ở trận đấu này đã giúp Harry Kane vươn lên đỉnh danh sách Vua phá lưới Champions League 2023/24 (8 bàn), ngang bằng với Kylian Mbappe của PSG nhưng hơn cầu thủ người Pháp hẳn 3 pha kiến tạo.

Harry Kane lên đỉnh C1, nói thẳng việc Bellingham dùng chiêu trò 454219
Harry Kane vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Cúp C1 (Ảnh: Getty).

Phát biểu sau trận, tiền đạo của Bayern cho biết: "Tôi không biết Bellingham lúc đó đang nói gì. Tôi thấy cậu ấy đang lẩm bẩm điều gì đó. Khi tôi ở trong khoảnh khắc như vậy, tôi kiểm soát được mình, cố gắng chặn lời nói của mọi người. Tôi chắc chắn rằng Bellingham đang nói điều gì đó để cố gắng làm tôi thất vọng."

Với trận hòa đáng tiếc với tỷ số 2-2 trên sân nhà, Hùm xám sẽ phải đối diện với thử thách cực kỳ khó khăn trong trận lượt về tại Bernabeu, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 9/5.

Đội bóng của Thomas Tuchel sẽ trở lại thi đấu vào thứ Bảy tuần này tại Bundesliga khi họ tiếp VFB Stuttgart trong trận đấu trên sân khách. Mặt khác, Bellingham và Real Madrid sẽ gặp Cadiz vào lúc 21h15 ngày 4/5 (giờ Việt Nam).

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - REAL MADRID | TẤN CÔNG LIÊN TỤC, ĐỈNH CAO ĐẤU TRÍ (NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm