Quảng cáo

HLV Ancelotti phân trần về việc mắc sai lầm với Mbappe

Thứ hai, 26/08/2024 05:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti đã phủ nhận việc ông mắc sai lầm khi bố trí Kylian Mbappe ở vị trí tiền đạo cắm tại Real Madrid, trong bối cảnh cầu thủ này tịt ngòi 2 trận liên tiếp.

Real Madrid đã có màn ra quân ấn tượng trên sân nhà với chiến thắng 3-0 trước Valladolid, trận đấu thuộc vòng 2 của La Liga 2024/25. Các pha lập công của Federico Valverde, Brahim Diaz và Endrick đã mang về cho Los Blancos ba điểm trọn vẹn, tất cả các pha lập công đều được ghi trong hiệp hai của trận đấu.

Một cái tên chưa xuất hiện trên bảng tỉ số là ngôi sao Kylian Mbappe. Dù được kỳ vọng rất lớn, cầu thủ người Pháp vẫn chưa tìm được mành lưới đối phương sau 2 trận đầu tiên tại La Liga.

Trong các trận đấu cho Real Madrid, Kylian Mbappe đều được xếp đá ở vị trí tiền đạo cắm. Khi được hỏi liệu Mbappe có nên chơi ở cánh - vị trí mà anh đã từng tỏa sáng trong sự nghiệp, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ:

"Tôi không nghĩ vậy. Mbappe là một tiền đạo xuất sắc. Cậu ấy có tốc độ và khả năng di chuyển không bóng rất tốt.

Cậu ấy đã có 3 cơ hội trong trận đấu. Tôi tin rằng Mbappe sẽ ghi bàn khi đá ở vị trí tiền đạo cắm. Cậu ấy không cần phải ra cánh trái hay cánh phải. Bàn thắng rồi sẽ đến với cậu ấy."

HLV Ancelotti phân trần về việc mắc sai lầm với Mbappe 518413
Mbappe có màn trình diễn tương đối mờ nhạt trong 2 trận đầu tiên tại La Liga 2024/25 (Ảnh: Getty).

Tài năng trẻ Endrick đã có bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid, và HLV Ancelotti không tiếc lời khen ngợi dành cho cầu thủ 18 tuổi này.

"Cậu ấy thể hiện rất tốt. Cậu ấy sở hữu tiềm năng to lớn. Ở bàn thắng đầu tiên, cậu ấy đã phô diễn tất cả các kỹ năng của mình. Khả năng đỡ bóng và tung cú sút mạnh mẽ. Endrick là mẫu tiền đạo săn bàn xuất sắc trong khu vực vòng cấm, và cậu ấy thực sự nguy hiểm trong những không gian chật hẹp."

HLV Ancelotti phân trần về việc mắc sai lầm với Mbappe 518414
Endrick mở tài khoản trong màu áo Real Madrid (Ảnh: Getty).

Chia sẻ thêm về trận đấu vừa qua, HLV người Ý khẳng định: "Hương vị chiến thắng luôn tuyệt vời, khi chúng tôi thắng một trận đấu, tôi phải vui mừng, mặc dù toàn đội đã gặp khó khăn, đặc biệt là trong hiệp một khi đã thi đấu chơi chậm và yếu."

Sau chiến thắng trước Valladolid, HLV Carlo Ancelotti và các học trò sẽ có chuyến làm khách trên sân của Las Palmas, thuộc vòng 3 La Liga. Trận đấu diễn ra vào lúc 2h00 ngày 30/8 (giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm