Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp tiết lộ sai lầm lớn nhất cuộc đời

Thứ tư, 09/11/2022 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã thừa nhận rằng việc không ký hợp đồng với Son Heung-min là một trong những sai lầm lớn nhất trong cuộc đời ông.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao người Hàn Quốc đã chọn ký hợp đồng với Bayer Leverkusen từ Hamburg vào năm 2013 thay vì làm học trò của Jurgen Klopp tại Borussia Dortmund. Sau 2 năm thi đấu, Son đã chia tay Leverkusen để chuyển đến Tottenham vào năm 2015 và trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu châu Âu.

HLV Jurgen Klopp tiết lộ sai lầm lớn nhất cuộc đời 215434
Son đã từ chối gia nhập đội bóng của Klopp trong quá khứ. Ảnh: GETTY

Chân sút người Hàn Quốc đã ghi 136 bàn và đóng góp 76 đường kiến tạo trong 344 lần ra sân thi đấu cho Spurs, đồng thời chia sẻ Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái với Mohamed Salah. Và mọi chuyện có thể đã rất khác nếu Son ký hợp đồng với Dortmund trong quá khứ.

HLV Klopp chia sẻ với giới truyền thông vào cuối tuần trước: "Một trong những sai lầm lớn nhất trong cuộc đời tôi là đã không ký hợp đồng với anh ấy (Son -Heung-min). Một cầu thủ xuất sắc, đẳng cấp thế giới và là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới".

HLV Jurgen Klopp tiết lộ sai lầm lớn nhất cuộc đời 215438
Việc không ký hợp đồng với Son là một trong những sai lầm lớn nhất của Klopp. Ảnh: GETTY

Son Heung -min sau đó cũng đã có những tiết lộ về lý do anh chọn Leverkusen chứ không phải là Dortmund: "Tôi muốn ở lại Bundesliga. Khi đó Leverkusen và Dortmund muốn có tôi. Cả hai đội đều được chơi ở Champions League nhưng tôi đã nghĩ Dortmund sẽ sử dụng cầu thủ nhiều hơn Leverkusen. Đó là lý do tại sao tôi chọn Leverkusen thay vì Dortmund. Việc chơi thường xuyên ở độ tuổi của tôi thực sự quan trọng."

HLV Jurgen Klopp tiết lộ sai lầm lớn nhất cuộc đời 215439
Từ chối đội bóng của Klopp trong quá khứ là một quyết định an toàn của Son. Ảnh: GETTY

HLV Jurgen Klopp đang đứng trước cơ hội đạt được mong muốn của mình, bởi những thông tin mới nhất của Xứ sở sương mù cho rằng Liverpool đang có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Hàn Quốc, người chỉ còn 2 năm hợp đồng với Tottenham vào mùa hè tới.

Son Heung-min chính thức phẫu thuật, ĐT Hàn Quốc 'điêu đứng' trước thềm World Cup 2022

Son Heung-min được đội bóng số 1 thế giới theo đuổi, xứng danh niềm tự hào châu Á

Son Heung-min ghi bàn vào lưới Wartford. Ảnh: GETTY
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm