Quảng cáo

HLV Mourinho đồng ý ký hợp đồng 2 năm với Fenerbahce

Thứ sáu, 31/05/2024 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Cựu huấn luyện viên Roma, Jose Mourinho, đã sẵn sàng bắt đầu cuộc phiêu lưu huấn luyện mới, lần này là ở giải đấu hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi bị Roma sa thải vào tháng 1, HLV Jose Mourinho đã chờ đợi dự án huấn luyện phù hợp xuất hiện. Theo Gianluca Di Marzio của Sky Sport, một số lời đề nghị từ Thổ Nhĩ Kỳ đã đến với Mourinho trước phiên chợ hè 2023.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cuối cùng đã quyết định chấp nhận các động thái tiếp cận của CLB Fenerbahce - đội bóng hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ. Các cuộc đàm phán đã diễn ra giữa người đại diện của Mourinho và giám đốc thể thao Fenerbahce, Mario Branco, người cũng giống như Mourinho khi có cùng quốc tịch Bồ Đào Nha.

Nhà báo Di Marzio cũng đưa tin Mourinho dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng 2 năm với Fenerbahce đến năm 2026.

HLV Mourinho đồng ý ký hợp đồng 2 năm với Fenerbahce 472702
HLV Mourinho chuẩn bị tái xuất bóng đá (Ảnh/nguồn: Getty).

Mặt khác, chuyên gia chuyển nhượng cũng đã xác nhận thông tin trên trong một trích dẫn từ từ A Bola: "Fenerbahce sắp đạt được thỏa thuận bổ nhiệm Jose Mourinho làm huấn luyện viên trưởng mới! Mourinho đã đồng ý. Thỏa thuận bằng lời nói và hợp đồng hiện đang được bên của Mourinho xem xét. Thông báo có thể diễn ra ngay hôm nay."

"Người đặc biệt" đã thể hiện một số mặt tích cực và tiêu cực trong suốt hai năm rưỡi gắn bó với Roma, ông giúp đội bóng thủ đô nước Ý giành chức vô địch Conference League trong mùa giải đầu tiên, đồng thời đưa họ vào chung kết Europa League trong mùa giải thứ hai. Kế hoạch trong dự án của Mourinho bắt đầu thất bại vào năm thứ ba, khiến ông bị sa thải một cách đầy cay đắng.

HLV Mourinho đồng ý ký hợp đồng 2 năm với Fenerbahce 472703
Roma quyết định sa thải Mourinho dù ông đã giúp đội vô địch Cúp C3 (Ảnh/nguồn: Getty).

Jose Mourinho đã thu hút được sự quan tâm của các câu lạc bộ Ả Rập Saudi trong những tháng gần đây sau khi rời Roma, nhưng có vẻ như tương lai của ông nằm ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Sự nghiệp huấn luyện của Jose Mourinho (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm