Quảng cáo

HLV Pep Guardila: 'Thật là hên khi thắng Nottingham Forest'

Thứ hai, 29/04/2024 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola, đã có đôi lời phát biểu sau chiến thắng trước Nottingham Forest.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã giành chiến thắng có phần thiếu thuyết phục với tỷ số 2-0 trước Nottingham Forest, họ may mắn thoát khỏi việc bị thủng lưới sau một số pha dứt điểm kém cỏi của tiền đạo Forest Chris Wood và hậu vệ Murillo.

HLV Pep Guardiola cho rằng đội chủ nhà phải chịu trách nhiệm về sự hoang phí của mình.

Chia sẻ với truyền thông, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: "Trong một số thời điểm nhất định, chúng tôi đã gặp khó khăn. Hôm nay, Man City thật là hên khi đánh bại Nottingham Forest và cả vì mặt sân khô ráo, họ đã bỏ lỡ những cơ hội nên đó là lý do tại sao."

HLV Pep Guardila: 'Thật là hên khi thắng Nottingham Forest' 453667
Man City gặp khó khăn trên sân của Nottingham Forest (Ảnh: Getty).

Pep Guardiola cũng thừa nhận rằng đội bóng của ông còn lâu mới có thành tích tốt nhất trước Forest. Ông nói: "Thực sự khó khăn. Mùa trước chúng tôi hòa nhưng chơi tốt hơn nhiều so với hôm nay. Chúng tôi biết hoàn cảnh trận đấu ngày hôm nay, khi đội bóng đã rất may mắn. 30 phút cuối cùng, chúng tôi đã gặp khó khăn. Khi Kovacic vào sân thì chúng tôi đã tốt hơn nhiều."

Man City có thể phải vắng mặt thủ môn số một Ederson trong các trận đấu còn lại của họ, sau khi cầu thủ người Brazil buộc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương vai trong hiệp một và phải rời sân với cánh tay phải bó bột: "Trông cậu ấy không ổn chút nào. Ngày mai chúng ta sẽ gặp bác sĩ", Pep Guardiola chia sẻ thêm.

HLV Pep Guardila: 'Thật là hên khi thắng Nottingham Forest' 453668
Ederson dính chấn thương nặng (Ảnh: Getty).

Man City đã thắng 5 trận liên tiếp ở Premier League và 4 chiến thắng nữa sẽ khẳng định chức vô địch thứ 6 dưới thời Pep Guardiola: "Các cầu thủ thực sự giỏi nhưng gặp nhiều khó khăn. Hiệp hai tốt hơn nhiều, với bàn thắng thứ hai, chúng tôi đã nắm thế nhưng trong một số thời điểm, họ chơi tốt hơn chúng tôi rất nhiều."

Với việc giành trọn 3 điểm trong trận đấu này, Man City đã rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu là Arsenal xuống còn 1 điểm, nhưng họ vẫn còn quyền tự quyết khi nắm trong tay 1 trận chưa đá.

Man City có các trận sân nhà gặp Wolves và West Ham, còn lại sẽ làm khách trước Fulham và Tottenham. Arsenal phải đối mặt với Bournemouth, Manchester United và Everton.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm