Quảng cáo

HLV Xavi nói thẳng về người sẽ thay thế mình ở Barca

Thứ bảy, 24/02/2024 10:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV Xavier Hernandez của Barcelona đã chia sẻ suy nghĩ của mình về việc ai sẽ thay thế anh vào cuối mùa giải.

Sau khởi đầu mùa giải chói sáng, Barca hiện đang ngày một sa sút, họ bị loại ở 2 giải đấu và tụt lại trong cuộc đua vô địch La Liga trước Girona và đại kình địch Real Madrid.

Trong khi đó, HLV Xavi đã tuyên bố rời ghế nóng sau trận thua đậm 3-5 trên sân nhà trước Villarreal vào tháng trước. Điều đó xảy ra sau trận thua 2-4 trong hiệp phụ trước Athletic Bilbao, khiến đội bóng của Xavi bị loại khỏi Copa del Rey ở tứ kết. Trước đó, họ thua 1-4 trước Real Madrid ở chung kết Supercopa Espana.

Mới đây, HLV Xavi đã được Barca Times dẫn lời nói rằng người kế nhiệm của anh nên có DNA của câu lạc bộ nhưng ngụ ý rằng anh sẽ không có vai trò gì trong quá trình này: "Người thay thế tôi? Đáng lẽ anh ấy phải là người tiếp nối di sản DNA của Barca, nhưng điều đó không phải do quyết định".

HLV Xavi nói thẳng về người sẽ thay thế mình ở Barca 410750
Xavi nói người thay thế anh sẽ phải có DNA Barca. Ảnh: GETTY.

Đoàn quân của Xavi đã có kết quả không ổn định trong những tuần gần đây. Sau chiến thắng 2-1 tại La Liga trước Celta Vigo vào cuối tuần trước, họ đã hòa Napoli vào giữa tuần ở Champions League , điều đó có nghĩa là Barca cần một chiến thắng trên sân nhà ở trận lượt về để lọt vào tứ kết.

Trận đấu tới, Blaugrana sẽ tiếp Getafe trên sân nhà vào lúc 22h15 ngày 24/2, với hy vọng thu hẹp khoảng cách 8 điểm với đội đầu bảng Real Madrid (61) sau 25 trận. Kể từ trận thua Villarreal hồi tháng trước, đội bóng của Xavi đã bất bại 4 trận tại giải VĐQG (thắng 3).

Sau đó, Blaugrana sẽ có chuyến làm khách tới Athletic Bilbao vào ngày 3 tháng 3 và gặp Mallorca trên sân nhà 5 ngày sau đó (cả hai trận đều ở giải VĐQG) - trước khi tiếp đón Napoli để kết thúc trận đấu thuộc Vòng 16 đội Champions League.

Xavi làm nên lịch sử khi hai cầu thủ 16 tuổi đá chính cho Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm