Quảng cáo

Khẳng định sức mạnh, Leverkusen đại thắng trong trận cầu 5 bàn

Thứ bảy, 14/09/2024 22:36 PM (GMT+7)
A A+

Bayer Leverkusen đã có một ngày thi đấu thăng hoa khi nhấm chìm Hoffenheim, thuộc khuôn khổ vòng 3 Bundesliga 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 14/9 (giờ Việt Nam), Bayer Leverkusen có chuyến làm khách trên sân của Hoffenheim trong khuôn khổ vòng 3 Bundesliga 2024/25. Đội khách đã giành chiến thắng thuyết phục 4-1 nhờ lối chơi tấn công mạnh mẽ và hiệu quả.

Leverkusen nhanh chóng chiếm ưu thế khi Martin Terrier mở tỷ số ở phút 17, sau khi trọng tài sử dụng VAR để xác nhận bàn thắng hợp lệ. Đến phút 29, Victor Boniface nhân đôi cách biệt với cú dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm, giúp đội khách dẫn trước 2-0.

Khẳng định sức mạnh, Leverkusen đại thắng trong trận cầu 5 bàn 527863
Leverkusen sớm có lợi thế dẫn trước (Ảnh: Getty).

Hoffenheim không chịu thua kém và có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 36 do công của Mergim Berisha. Tuy nhiên, đội chủ nhà không thể duy trì được thế trận trước áp lực dồn dập từ Leverkusen.

Phút 71, Florian Wirtz nâng tỷ số lên 3-1 từ chấm phạt đền sau khi trọng tài Daniel Schlager tham khảo VAR. Những phút sau đó, Victor Boniface tiếp tục hoàn tất cú đúp ở phút 76, ấn định chiến thắng 4-1 cho Leverkusen.

Khẳng định sức mạnh, Leverkusen đại thắng trong trận cầu 5 bàn 527864
Victor Boniface đã có một ngày thi đấu xuất sắc (Ảnh: Getty).

Dù Hoffenheim nỗ lực tấn công ở những phút cuối, hàng thủ của Leverkusen đã chơi vững chắc và ngăn chặn mọi đợt lên bóng của đối phương. Thủ môn Oliver Baumann của Hoffenheim đã thi đấu xuất sắc, nhưng không thể cản phá được sức mạnh tấn công của đội khách.

Với chiến thắng này, Bayer Leverkusen có 6 điểm sau 3 trận đấu. Trước đó, họ đã để thua RB Leipzig với tỷ số 2-3 ở vòng đấu trước.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm