Quảng cáo

Không phải Mbappe-Haaland, Real sẽ duyệt chi 250 triệu Euro cho 4 bom tấn

Thứ hai, 18/12/2023 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid theo đuổi tài năng trị giá 250 triệu euro để đối phó với chấn thương nghiêm trọng của David Alaba.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Real Madrid đã xác nhận rằng hậu vệ David Alaba đã bị rách dây chằng chéo trước và phải đối mặt với nguy cơ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải. Tuyển thủ người Áo là cầu thủ Real Madrid thứ ba gặp phải vấn đề này trong mùa giải năm nay và là trung vệ thứ hai, sau Thibaut Courtois và Eder Militao vắng mặt lý do tương tự.

Không phải Mbappe-Haaland, Real sẽ duyệt chi 250 triệu Euro cho 4 bom tấn 375207
Alaba dính chấn thương nặng. Ảnh: GETTY.

Los Blancos hiện phải đối mặt với viễn cảnh bước vào nửa sau của mùa giải với tình trạng thiếu nhân lực trầm trọng ở trung tâm hàng phòng ngự, nơi Nacho Fernandez và Antonio Rudiger hiện là những lựa chọn đương nhiên của Carlo Ancelotti.

Nhân vật chủ chốt của Real Madrid liên quan đến chuyển nhượng, Juni Calafat mới đây đã xác nhận câu lạc bộ sẽ xem xét triển vọng đạt được một thỏa thuận chiêu mộ vào tháng Giêng để giảm bớt tình thế nhưng không chắc chắn sẽ có một bản hợp đồng được thực hiện.

Bốn mục tiêu trung vệ của Real Madrid trị giá 250 triệu euro

Real Madrid đã trở lại vị trí dẫn đầu La Liga với chiến thắng 4-1 trước Villarreal vào rạng sáng ngày 18/12, đội chủ sân Bernabeu hiện đang đặc biệt nghiên cứu để chiêu mộ các tài năng trẻ mới nổi.

Trong đó, cầu thủ trẻ của Atalanta Giorgio Scalvini nằm trong số ba trung vệ trẻ được đánh giá cao nhất ở châu Âu và anh này đã xuất hiện trong tầm ngắm của Real Madrid cùng với những cái tên như Antonio Silva của Benfica và Goncalo Inacio của SportingCP.

Trong bộ ba, Inacio có vẻ là cầu thủ có nhiều khả năng được ký hợp đồng nhất, đó là vì Real Madrid đã theo dõi anh trong nhiều tháng. Mặc dù cầu thủ này có mức giá 60 triệu Euro nhưng Sporting đã cho biết rằng họ có thể linh hoạt về các điều khoản thanh toán.

Trong khi đó, Silva có thể sẽ có giá khoảng 50 triệu Euro trong khi Scalvini là người ít có khả năng chuyển đến Real Madrid nhất trong bộ ba vì điều khoản giải phóng định giá anh ở mức 100 triệu euro.

Không phải Mbappe-Haaland, Real sẽ duyệt chi 250 triệu Euro cho 4 bom tấn 375206
Silva là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid. Ảnh: GETTY.

Ngoài ra, hậu vệ Willian Pacho của Eintracht Frankfurt là lựa chọn thứ tư của Kền Kền Trắng và sẽ có mức giá rẻ hơn với khoảng 40 triệu Euro.

Cuối cùng, Real Madrid cũng đang xem xét một động thái “giống Kepa” để ký hợp đồng với một trung vệ kỳ cựu theo dạng cho mượn.

Luis Enrique giải thích về vai trò tự do của Mbappe trong hệ thống PSG (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm