Quảng cáo

Không phải Barca, Messi được bến đỗ 'hot' nhất chốt chiêu mộ

Thứ hai, 09/10/2023 22:47 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi sẽ trải qua 6 tháng không thi đấu và việc trở lại Barcelona của anh đang trên đà đổ bể vì đất nước Ả Rập Saudi.

Nghe nội dung bài viết

Ả Rập Saudi vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Leo Messi và hoàn cảnh có thể thuận lợi cho động thái này, vì cầu thủ người Argentina sẽ có gần 5 tháng nghỉ phép cho đến khi bắt đầu mùa giải tiếp theo, dự kiến ​​vào cuối tháng 2 năm 2024.

Mặc dù Barcelona và Newell"s Old Boys cũng sẽ là những điểm đến có thể xảy ra, nhưng Ả Rập Saudi cũng là một trong những bến đỗ tiềm năng nhất. Theo nhà báo Rudy Galetti, Quốc gia vùng Vịnh sẽ cố gắng hết sức để chiêu mộ Messi vào mùa đông này.

Nhà báo của SK and Sports đảm bảo rằng việc chuyển nhượng thành công Messi được coi là một động thái quan trọng trong Quỹ đầu tư công của Saudi. Ý tưởng của Ả Rập Xê Út là có nhà vô địch World Cup 2022 từ cuối mùa giải MLS cho đến khi bắt đầu mùa giải tiếp theo.

Loại Barca và Argentina, Messi được bến đỗ 'hot' nhất chốt chiêu mộ 338982
Messi có thể gia nhập Ả Rập Saudi theo dạng cho mượn. Ảnh: Internet

Đây không phải là lần đầu tiên Saudi Pro League quan tâm El Pulga. Ngay mùa hè năm ngoái, quốc gia Ả Rập này đã muốn thuyết phục cầu thủ người Argentina với mức lương cao ngất ngưởng, đề nghị anh đến Al-Hilal và đưa ra mức lương ròng 400 triệu Euro cho mỗi mùa giải. Tuy nhiên, Messi lại không thể hiện nghiêm túc ý tưởng dấn thân vào cuộc phiêu lưu ở Trung Đông.

Nhưng mọi thứ đã thay đổi. Việc Inter Miami không thể đá play-off MLS mở ra khả năng Messi phải ra đi theo dạng cho mượn. Ngay cả Tata Martino, HLV người Argentina cũng không loại trừ trường hợp này: "Messi tới Barcelona? Sẽ không phải để đi dạo đâu phải không? Sự thật là điều này làm tôi ngạc nhiên. Tôi không biết gì cả. Nếu họ nói với tôi điều đó thì sao? anh ấy sẽ đến thăm Barcelona vào kỳ nghỉ. Vâng, điều đó có thể xảy ra. Sự thật là tôi không biết."

Điều cần nhớ là Barca đang gặp phải những vấn đề tài chính khiến họ thậm chí không thể đăng ký cầu thủ người Argentina, đây là điều có thể đưa M10 đến gần hơn với Ả Rập vì có một thứ khó có thể cưỡng lại, đó là tiền.

Loại Barca và Argentina, Messi được bến đỗ 'hot' nhất chốt chiêu mộ 338983
Vấn đề tài chính khiến Barca khó chiêu mộ Messi. Ảnh: GETTY

Quỹ đầu tư công của Saudi coi việc chiêu mộ Messi có thể là một động thái chiến lược nhằm tăng cường sự hiện diện của mình trong bóng đá quốc tế. Hơn nữa, thời gian nghỉ ngơi dài giữa các mùa giải của Messi có thể tạo điều kiện cho anh thích nghi với đội bóng mới và giải VĐQG Ả Rập Xê Út.

10 trận đầu tiên đáng kinh ngạc của Messi cho Inter Miami (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm