Quảng cáo

Man City đã chốt, có kết quả vụ Julian Alvarez cập bến 'gã khổng lồ'

Thứ hai, 23/10/2023 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Julian Alvarez không phải lúc nào cũng được đá chính tại Man City, nhưng việc tiền đạo người Argentina ở lại câu lạc bộ là điều không cần phải nghi ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng luôn làm nảy sinh những tin đồn, và một trong những cái tên được mọi người nhắc tới thời gian gần đây chính là Julian Alvarez. Đã có rất nhiều cuộc thảo luận về sự quan tâm của Barcelona và Real Madrid đối với cầu thủ người Argentina và khả năng anh sẽ rời Manchester City. Tuy nhiên, có vẻ như những đồn đoán này không có cơ sở vững chắc.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, khả năng Alvarez rời CLB hiện tại là khá xa vời. Cầu thủ 23 tuổi này mới gia hạn hợp đồng với The Citizens và màn trình diễn của anh đã được đội bóng đánh giá cao. Manchester City coi anh là tài sản quý giá và đầy hứa hẹn cho tương lai nên họ không sẵn sàng để anh ra đi.

Man City đã chốt, có kết quả vụ Julian Alvarez cập bến 'gã khổng lồ' 345276
Man City sẽ không bán Julian Alvarez. Ảnh: Opta

Hợp đồng của nhà vô địch World Cup 2022 với Manchester City có thời hạn đến năm 2028, điều này cho thấy sự tin tưởng mà câu lạc bộ đặt vào tiềm năng của chân sút sinh năm 2000. Trong khi Alvarez đã thể hiện xuất sắc khi được trao cơ hội và tương lai của anh có vẻ đầy hứa hẹn.

Real Madrid và Barca có thể gặp khó khăn trong việc hoàn tất bản hợp đồng tầm cỡ này. Giá trị thị trường của Alvarez là 120 triệu Euro - một số tiền có thể nằm ngoài tầm với của hai ông lớn La Liga trong tình hình kinh tế hiện tại. 

Mặc dù sự quan tâm của hai "gã khổng lồ" Tây Ban Nha dành cho Julian Alvarez là rõ ràng nhưng có vẻ như cầu thủ người Argentina sẽ vẫn là một phần của Manchester City, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Với bản hợp đồng dài hạn và một tương lai tươi sáng phía trước, việc anh ở lại đội bóng Anh là ưu tiên hàng đầu của lãnh đạo câu lạc bộ.

Năm đầu tiên đáng kinh ngạc của Julian Alvarez với Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm