Quảng cáo

Messi bị Iker Casillas chế nhạo sau khi giành FIFA The Best 2023

Thứ ba, 16/01/2024 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng FIFA The Best mới nhất của Lionel Messi đã bị Iker Casillas chế giễu, khi biểu tượng của Real Madrid cho rằng giải thưởng nên được đổi tên thành "trò cười".

Nghe nội dung bài viết

Cựu thủ môn huyền thoại của Real Madrid rõ ràng không bị thuyết phục rằng Lionel Messi được công nhận là cầu thủ nam xuất sắc nhất 2023 của FIFA.

Tuy nhiên, số phiếu bầu lại nghiêng về Messi - với việc cầu thủ 8 lần giành Quả bóng Vàng đã vượt qua tiền đạo Erling Haaland của Manchester City nhờ được các đội trưởng của ĐTQG bầu chọn nhiều hơn.

Trước kết quả trên, Casillas tin rằng tình cảm đã đóng một vai trò trong quá trình bầu chọn, với việc Messi đã gây tiếng vang lớn sau khi giúp đất nước của anh giành chức vô địch World Cup tại Qatar 2022.

Thủ môn người Tây Ban Nha khẳng định những cầu thủ khác xứng đáng giành chiến thắng hơn Messi tại FIFA The Best năm nay, chia sẻ trên mạng xã hội, Casillas cho biết: "Bạn tạo ra một số giải thưởng tốt đẹp và bạn đang lấy đi chúng bằng cách không làm mọi việc một cách công bằng. Nên đổi tên giải thành Trò cười thì đúng hơn. Dù sao cũng chúc ngủ ngon!"

screenshot-388-1705397735.jpg
Casillas không công nhận giải thưởng FIFA The Best 2023 của Messi. Ảnh: GETTY.

Casillas trước đây đã tuyên bố rằng anh coi đồng đội cũ ở Real Madrid - Cristiano Ronaldo mới là GOAT của bóng đá, trong khi Messi không gây được ấn tượng với thủ môn này, vì vậy việc Casillas đặt câu hỏi về cuộc bình chọn FIFA Best sẽ không có gì đáng ngạc nhiên. 

Trong quá khứ, Messi chính là "cơn ác mộng" số 1 trong sự nghiệp của Casillas. Chân sút người Argentina đã ghi tổng cộng 17 bàn thắng vào lưới cựu thủ môn Real Madrid. Con số này xếp Casillas vào danh sách những thủ môn bị Messi phá lưới nhiều nhất trong sự nghiệp. Đáng chú ý, thành tích của Messi trước Casillas bao gồm một số màn trình diễn đáng nhớ trong các trận El Clasico, làm nổi bật sự kình địch căng thẳng giữa Barcelona và Real Madrid trong giai đoạn đó.

Pep Guardiola về việc Haaland hay Messi ai sẽ giành Quả bóng Vàng (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm