Quảng cáo

Nghỉ đá ở Inter Miami, Messi phục vụ luôn 'ông lớn' với hợp đồng 5 năm

Thứ ba, 03/10/2023 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi vừa thể hiện tài năng ít người biết sau khi ký hợp đồng với "ông lớn" chuỗi quán bar và cà phê của Mỹ - Hard Rock Cafe.

Nghe nội dung bài viết

Chủ nhân của 7 Quả bóng Vàng đã trở thành đại sứ thương hiệu cho chuỗi nhà hàng và khách sạn nổi tiếng của Mỹ kể từ năm 2021 - với hợp đồng 5 năm được chân sút người Argentina cam kết khi thương hiệu Cafe Hard Rock kỷ niệm 50 năm thành lập.

Theo đó, chuỗi cafe nổi tiếng này đã đăng ký thương hiệu bánh Hamburger có tên là "Messi burger". Sản phẩm chính là một chiếc bánh mì brioche kẹp thịt bò và một số lớp phủ trên, bao gồm nước sốt bánh burger khói, phô mai provolone, hành đỏ caramen và chorizo ​​cắt lát của quán cà phê - sẽ được cung cấp cho thực khách trên toàn thế giới.

Messi ký hợp đồng với 'ông lớn', thể hiện luôn tài năng chưa từng thấy 335968

Và trong một động thái mới nhất, Messi đã giúp giới thiệu món bánh mì kẹp thịt và bánh sandwich trong thực đơn mới dành cho trẻ em của Hard Rock Cafe, trong đó nhà vô địch World Cup 2022  tham gia vào việc phát triển các lựa chọn thực phẩm trước khi đưa chúng ra thị trường trong thời gian này. Một sự kiện quảng cáo đã được diễn ra tại Sân vận động DRV PNK của Inter Miami và Messi đã đóng vai người đầu bếp cũng như trổ tài nấu ăn của mình.

Động thái của siêu sao 36 tuổi diễn ra sau khi anh phải nghỉ thi đấu trong màu áo Inter Miami ở 3 trận gần nhất của CLB do những vấn đề về thể lực và chấn thương. Rõ ràng, với sức hút và tầm ảnh hưởng của mình, M10 dành thời gian tham gia quảng cáo khi đang dưỡng thương là chuyện hết sức bình thường.

Messi ký hợp đồng với 'ông lớn', thể hiện luôn tài năng chưa từng thấy 335969
Messi được bắt gặp đóng quảng cáo cho Cafe Hard Rock. Ảnh: GOAL

Trong khi đó, Jim Allen - giám đốc điều hành của Hard Rock International đã chia sẻ với tờ 7News về việc hợp tác với Messi: "Chỉ cần biết Messi là ai và anh ấy đại diện cho điều gì, tôi nghĩ đó là điều gì đó khá đặc biệt và thực sự rất tự hào khi có mối quan hệ này với anh ấy."

Ngoài ra, Hard Rock sẽ bán các phiên bản cỡ trẻ em của chiếc áo khoác đầu bếp mà Messi đã mặc trong buổi quảng cáo, cũng như những quả bóng đá mini, với một phần số tiền thu được từ việc bán hàng đó sẽ được dùng làm từ thiện.

Chicharito nói về tác động của Messi ở MLS (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm