Quảng cáo

Mikel Arteta muốn biến Emirates thành hiểm địa của Liverpool

Thứ bảy, 06/01/2024 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta đã kêu gọi người hâm mộ Arsenal biến SVĐ Emirates thành "chảo lửa" để tiếp đón Liverpool tại FA Cup.

Nghe nội dung bài viết

Phát biểu với truyền thông trước cuộc tiếp đón Liverpool tại vòng 3 FA Cup diễn ra vào lúc 23h30 ngày 7/1, HLV Mikel Arteta đã kêu gọi người hâm mộ Arsenal "điều chỉnh" bầu không khí hiện tại ở Emirates nhằm gây áp lực lên đối thủ. Pháo thủ đã thua hai trận gần nhất, trong đó có thất bại 0-2 trước West Ham trong trận Derby London diễn ra tại Emirates vào tháng trước.

"Chúng ta có thể điều chỉnh nó và khiến nó trở nên thù địch hơn không? Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể. Đó là bước quan trọng theo ý kiến ​​​​của tôi. Toàn đội phải rất biết ơn những gì đạt được trên sân nhà. Chủ nhật sẽ lại là một ngày quan trọng nữa."

Mikel Arteta muốn biến Emirates thành hiểm địa của Liverpool 385322
Mikel Arteta muốn các CĐV Arsenal cuồng nhiệt hơn nữa trong cuộc tiếp đón Liverpool tại FA Cup. Ảnh: GETTY.

Trận đấu giữa Arsenal và Liverpool tại vòng 3 FA Cup hứa hẹn sẽ là một màn so tài hấp dẫn và kịch tính. The Gunners với phong độ ổn định và lối chơi tấn công linh hoạt dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta, có lợi thế khi chơi trên sân nhà.

Trong khi đó, Liverpool dưới sự chỉ đạo của Jurgen Klopp luôn là đối thủ đáng gờm với đội hình mạnh mẽ và kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Cả hai đội đều có lối chơi tấn công đẹp mắt và khát khao chiến thắng, nên trận đấu này không chỉ quan trọng về mặt kết quả mà còn là màn trình diễn kỹ thuật và chiến thuật đỉnh cao. Sự cạnh tranh truyền thống và khao khát tiến xa trong giải đấu hứa hẹn sẽ tạo nên một trận cầu kịch tính và đáng nhớ.

Arsenal có thành tích sân nhà tốt thứ 4 tại Ngoại hạng Anh, sau Aston Villa, Liverpool và Newcastle, khi thắng 7, hòa 2 và thua 1 trong 10 trận. Họ cũng có thành tích sân khách tốt thứ 4 với 5 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua.

Arsenal gặp Liverpool ở FA Cup vào cuối tuần này và sẽ trở lại thi đấu ở Premier League trên sân nhà vào ngày 20 tháng 1, khi họ đối đầu với Crystal Palace. Trận đấu còn lại của Pháo thủ trong tháng này diễn ra vào ngày 30, gặp Nottingham Forest.

Thống kê sau 200 trận của Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal (Nguồn: DUGOUT).

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm