Quảng cáo

MU chốt chiêu mộ siêu máy chạy về 'đỡ đần' cho Ronaldo

Thứ tư, 10/08/2022 12:23 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chứng kiến phong độ trồi sụt của Rashford và Sancho thì mới đây MU đã gây bất ngờ khi chuyển hướng sang chiêu mộ 'máy chạy Châu Phi' về phò tá cho Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Hàng công của Manchester United đang gặp phải khủng hoảng cực kỳ nghiêm trọng trong thời gian qua, HLV Ten Hag đang có rất ít sự lựa chọn khi Martial vừa gặp phải chấn thương, 'cung thủ' Cavani ra đi vào đầu hè và với những cái tên như Rashford hay Sancho vẫn không đủ để kết hợp với tiền đạo số một đội bóng Cristiano Ronaldo. Với tình hình trên, MU đã gây bất ngờ với cái tên đang thi đấu ở Championship -  Ismaila Sarr.

MU chốt chiêu mộ siêu máy chạy về 'đỡ đần' cho Ronaldo 169310
MU đang gặp phải khủng hoảng hàng công cực kỳ nghiêm trọng. Ảnh: GETTY

Theo The Sun, Quỷ đỏ thành Manchester được cho là đã chuyển sự chú ý đến cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford. Tờ 90min cũng tuyên bố ngôi sao người Senegal đã lọt vào danh sách rút gọn chuyển nhượng của Erik ten Hag sau bàn thắng tuyệt vời vào đêm qua trước West Brom.

MU trước đây đã có những liên hệ với cầu thủ người Senegal với mong muốn có được sự phục vụ của anh tại Old Trafford. Lần này Quỷ đỏ sẽ quyết tâm theo đuổi lại cầu thủ chạy cánh này sau khi rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Marko Arnautovic của Bologna.

MU chốt chiêu mộ siêu máy chạy về 'đỡ đần' cho Ronaldo 169312
Ismaila Sarr đang lọt vào mắt xanh của đội đội bóng chủ sân Old Trafford. Ảnh: GETTY

Sarr đang thi đấu ở mùa giải thứ tư của mình tại Watford sau khi xuống hạng Championship ở mùa giải trước. Máy chạy đến từ Châu Phi đã có 25 bàn sau 94 trận cho câu lạc bộ và đóng góp 10 pha lập công cho đội tuyển quốc gia Senegal. Cầu thủ 24 tuổi được kỳ vọng sẽ là chìa khóa để giải quyết cuộc khủng hoảng hàng công của Ten Hag.

MU chốt chiêu mộ siêu máy chạy về 'đỡ đần' cho Ronaldo 169313
Liệu Sarr có thể giải quyết được bài toán hàng công của Ten Hag? Ảnh: Internet

Ngoài Ismaila Sarr, Man đỏ cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus. Một khoản phí chuyển nhượng đã được đưa ra với 'bà đầm già thành Turin' cùng với đó là các điều khoản cá nhân được cho là hoàn thành với cầu thủ người Pháp.

Ronaldo nhận lời đề nghị bất ngờ từ ông lớn, lên tiếng xác định luôn tương lai

Đàn em tại MU có động thái gây ngỡ ngàng với Ronaldo

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Ronaldo Ismaila Sarr Tin chuyển nhượng
Xem thêm