Quảng cáo

MU mua xong cầu thủ không ai ngờ, HLV Ten Hag giải thích luôn lý do

Thứ hai, 25/09/2023 18:07 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã giải thích suy nghĩ đằng sau việc Manchester United đưa ra quyết định gây sốc khi tái ký hợp đồng với hậu vệ kỳ cựu Jonny Evans.

Nghe nội dung bài viết

Trung vệ người Bắc Ireland - Jonny Evans là sản phẩm của hệ thống học viện nổi tiếng của Quỷ đỏ và đã có 198 lần ra sân cho câu lạc bộ, anh giành 3 chức vô địch Premier League và 1 Champions League trước khi rời Old Trafford để đến West Brom vào năm 2015.

Sự nghiệp của Evans giờ đã gần đi hết chặng đường khi cầu thủ 35 tuổi ban đầu trở lại Old Trafford vào mùa hè để tập luyện cùng đội U23 Quỷ đỏ sau khi trở thành cầu thủ tự do.

MU mua xong cầu thủ không ai ngờ, HLV Ten Hag giải thích luôn lý do 332273
Evans trở lại MU vào mùa hè năm nay. Ảnh: GETTY

Anh cắt đứt quan hệ với Leicester sau khi họ xuống hạng vào mùa giải 2022/23, Evans muốn tập luyện để giữ phong độ trong khi tìm kiếm một câu lạc bộ mới. Cuối cùng anh đã gây ấn tượng với Ten Hag và đủ để kiếm được hợp đồng một năm ở Manchester United.

Mới đây, Ten Hag đã nói về thương vụ trên và cho rằng Evans đã bổ sung thêm kinh nghiệm cho bộ phận phòng ngự của đội: "Vào mùa hè, tôi nghe nói anh ấy sẽ đến đây. Evans tập với đội U23 và tôi nghĩ anh ấy sẽ giúp được cho đội nhiều điều".

"Tôi đã xem lịch trình trước mùa giải, những vấn đề về số lượng cầu thủ trong đội và sau đó, vâng, chúng tôi quyết định ký hợp đồng với Evans vì tôi nghĩ anh ấy có thể thực sự đóng góp cho đội và bạn đã thấy anh ấy có thể quan trọng như thế nào."

MU mua xong cầu thủ không ai ngờ, HLV Ten Hag giải thích luôn lý do 332275
Ten Hag cho rằng kinh nghiệm của Evans có thể giúp ích cho khâu phòng ngự của MU. Ảnh: GETTY

Evans đã có hai lần ra sân cho Man United kể từ khi tái gia nhập đội, và anh thậm chí còn có một pha kiến ​​tạo ấn tượng cho Bruno Fernandes ghi bàn thắng quyết định vào lưới Burnley tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Ten Hag cảm ơn Jonny Evans: "Anh ấy có thể quan trọng đến mức nào" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm