Quảng cáo

MU sắp mất cầu thủ thứ tư chỉ sau 12 ngày

Thứ sáu, 12/01/2024 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trẻ của Manchester United - Joe Hugill sắp hoàn tất bản hợp đồng cho mượn tới Burton.

Nghe nội dung bài viết

Theo Manchester Evening News, Joe Hugill chuẩn bị hoàn tất việc chuyển nhượng sau khi thỏa thuận được thống nhất vào tuần trước.

Thương vụ đã bị trì hoãn do Man United thiếu tiền đạo nên Hugill phải tập luyện cùng đội một. Anh cũng ngồi dự bị trong trận thắng Wigan hôm thứ Hai tại FA Cup, đây lần thứ tư anh không được vào sân thay người trong mùa giải này.

Hugill đã ký một hợp đồng mới có thời hạn hai năm rưỡi với Quỷ đỏ vào ngày hôm qua 11/1 và có thể ra mắt Burton trước Derby vào thứ Hai tuần sau. Thương vụ chuẩn bị hoàn tất của Hugill khiến anh nối gót Donny van de Beek, Sergio Reguilon và Jadon Sancho rời Old Trafford chỉ trong 12 ngày.

MU sắp mất cầu thủ thứ tư chỉ sau 12 ngày 389330
Joe Hugill chuẩn bị gia nhập Burton theo dạng cho mượn từ Manchester United. Ảnh: GETTY.

Trước đó, Man United đã kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng cho mượn của Reguilon để giúp anh trở lại Tottenham vào đầu tháng này.

Trong khi đó, cả Van de Beek và Sancho đều sang Đức theo dạng cho mượn, cầu thủ người Hà Lan gia nhập Eintracht Frankfurt. Còn Sancho hiện đã hoàn tất việc trở lại Borussia Dortmund theo dạng cho mượn.

Hugill gia nhập học viện của Man United vào năm 2020 từ Sunderland khi mới 16 tuổi. Cầu thủ người Anh đã trải qua nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn ở National League với Altrincham.

Dù chưa có trận ra mắt đội một Man United nhưng Hugill đã ghi 7 bàn sau 9 trận ở Championship mùa này.

Ten Hag ca ngợi bàn thắng tuyệt vời của Garnacho: 'Đừng so sánh anh ấy với Rooney, Ronaldo' (Nguồn: DUGOUT).

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm