Quảng cáo

Neymar cảnh báo, khẳng định chơi với Mbappe giống như 'địa ngục'

Thứ hai, 16/09/2024 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Neymar được cho là đã nói rằng "giống như địa ngục" khi phải chơi với Kylian Mbappe tại Paris Saint-Germain để cảnh báo những người đồng hương Brazil của mình tại Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Neymar và Mbappe đã cùng nhau thi đấu trong 136 trận cho Paris Saint-Germain (PSG), tạo nên tổng cộng 54 bàn thắng từ năm 2017 đến năm 2023. Tuy nhiên, dù đã hợp tác thành công trên sân cỏ, mối quan hệ giữa họ lại không hề thuận lợi. Khi Neymar hiện đã chuyển sang thi đấu cho Al-Hilal và Mbappe gia nhập Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này, những xung đột giữa hai ngôi sao này vẫn chưa dừng lại.

Theo nhà báo Cyril Hanouna, Neymar đã gửi lời cảnh báo đến những người đồng hương Brazil của mình tại Real Madrid, bao gồm Vinicius Junior, Rodrygo và Eder Militao về Mbappe.

Trên Europe 1, Hanouna cho biết: "Những người Brazil ở Real Madrid là bạn của Neymar. Luôn có một cuộc chiến giữa Neymar và Mbappe. Neymar đã gửi một bài báo về Mbappe cho những người Brazil, nói với họ rằng đó là thảm họa, rằng đó là địa ngục."

Neymar cảnh báo, khẳng định chơi với Mbappe giống như 'địa ngục' 528245
Neymar cảnh báo các cầu thủ Brazil tại Real Madrid nên cảnh giác Mbappe (Ảnh: Getty).

Căng thẳng giữa Neymar và Mbappe đã tồn tại trong nhiều năm. Vào tháng 9 năm 2022, Mbappe từng công khai thừa nhận rằng mối quan hệ giữa anh và Neymar tại PSG có lúc “lúc nóng, lúc lạnh.” Những vấn đề nội bộ này đã gây ra không ít sự chú ý trong thời gian họ còn thi đấu cùng nhau. Dù hiện tại cả hai đã chuyển đến hai đội bóng khác nhau ở hai châu lục khác biệt, nhưng dường như những cảm xúc tiêu cực giữa họ vẫn chưa được hóa giải hoàn toàn.

Hiện tại, Neymar đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng gặp phải khi chơi cho Al-Hilal. Trong khi đó, Mbappe chuẩn bị ra sân trong trận đấu đầu tiên của Real Madrid tại Champions League, đối đầu với Stuttgart trên sân nhà.

Dù không còn chung một đội, mối quan hệ phức tạp giữa Neymar và Mbappe vẫn là chủ đề được nhiều người hâm mộ và giới truyền thông chú ý, đặc biệt khi cả hai tiếp tục ghi dấu ấn trong sự nghiệp bóng đá quốc tế.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm