Quảng cáo

Ngôi sao Man City dính chấn thương kinh hoàng tại Cúp C1

Thứ năm, 07/03/2024 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Manchester City, Matheus Nunes bị chấn thương ngón tay kinh hoàng trong trận đấu ở Champions League với FC Copenhagen.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha - Matheus Nunes đã được ra sân thi đấu ngay từ đầu, nhưng bị buộc phải rời sân trong hiệp hai sau khi ngã vụng về và gãy một ngón tay. Hình ảnh về vết thương đã lan truyền khắp mạng xã hội do tính chất khủng khiếp của nó. 

Bình luận viên Darren Fletcher của TNT nói về vụ việc: "Ngón tay của anh ấy bị uốn cong một cách kỳ cục."

Trong khi đó, đội ngũ y tế của Man City lao vào sân và ngay lập tức đặt ngón tay của anh trở lại vị trí cũ. Nunes sau đó không thể tiếp tục thi đấu dù vết thương đã được băng bó và ngay lập tức được thay ra.

Ngôi sao Man City dính chấn thương kinh hoàng tại Cúp C1 417378
Matheus Nunes dính chấn thương đáng sợ trong trận đấu giữa Man City vs Copenhagen. Ảnh: GETTY.

Bất chấp việc Nunes buộc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Man City vẫn giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Copenhagen, qua đó tiến vào vòng tứ kết Champions League 2023/24, với tổng tỷ số là 6-2 ở sau hai lượt trận trước đội bóng Đan Mạch.

Ở trận đấu vừa qua, lần lượt Manuel Akanji, Julian Alvarez và Erling Haaland đều có tên trên bảng tỷ số.

Sau khi dễ dàng đi tiếp tại đấu trường châu Âu vào giữa tuần, mọi sự tập trung của Man City giờ sẽ chuyển sang cuộc đụng độ lớn ở Premier League với Liverpool vào Chủ nhật (10/3). Đội bóng của Pep Guardiola chỉ kém Quỷ đỏ vùng Merseyside 1 điểm trước chuyến hành quân đến Anfield, với lịch thi đấu sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đua danh hiệu. Cuộc đụng độ đầu tiên trong mùa giải này giữa hai đội là vào năm 2023 và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - COPENHAGEN | HIỆP 1 ĐỊNH ĐOẠT TRẬN ĐẤU, HAALAND LẠNH LÙNG CHỐT HẠ (NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm