Quảng cáo

Nhận bóng Vàng thứ 8, Messi vẫn thiếu giải thưởng độc nhất mà Ronaldo giành được

Thứ ba, 24/10/2023 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Dù được nhận định sẽ có Quả bóng Vàng thứ 8, Lionel Messi vẫn chưa giành được giải thưởng độc nhất mà Cristiano Ronaldo, Mohamed Salah và Ronaldinho đã giành được.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi có thể sắp giành được Quả bóng vàng thứ 8, nhưng anh vẫn còn thiếu một giải thưởng trong tủ danh hiệu của mình mà Cristiano Ronaldo và một vài người khác đã giành được: Bàn chân vàng.

Sau chức vô địch World Cup cùng Argentina, cầu thủ 36 tuổi tiếp tục khẳng định sự vĩ đại của mình bằng những danh hiệu cá nhân. Việc cập bến Inter Miami ở phiên chợ hè vừa qua có thể giúp M10 giành Quả bóng Vàng khi đang thi đấu ở bên ngoài châu Âu. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Sport Bible, giải thưởng Bàn chân vàng cho đến nay vẫn vuột khỏi tầm tay anh.

Bàn chân vàng đã được giành bởi một số cầu thủ ưu tú của bóng đá, bao gồm Cristiano Ronaldo, Ronaldinho, Mohamed Salah, Luka Modric và Robert Lewandowski. Tuy nhiên, tên của Messi vẫn là một thiếu sót rõ ràng. Năm ngoái, Robert Lewandowski của Barcelona là người chiến thắng giải thưởng này.

acd9fb2204d95-da-1698133171.jpeg
Messi chưa một lần giành được Bàn chân vàng. Ảnh: Sportsbrief

Trước đó, Bàn chân vàng cũng đã thuộc về Cristiano Ronaldo. Thủ quân Bồ Đào Nha đã giành được nó vào năm 2020 khi đánh bại Messi và Lewandowski trong một buổi lễ tập trung ở Turin khi anh vẫn còn khoác áo Juventus.

Lionel Messi nhiều khả năng sẽ chiến thắng Ballon d"Or năm nay ở Paris, anh cũng có thể sẽ giành được Bàn chân vàng. Tuy nhiên, thời gian sẽ trả lời liệu ảo thuật gia người Argentina có thể giành được cả hai giải thưởng hay không.

Rạng sáng ngày 31/10 (giờ Việt Nam), buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023 sẽ được diễn ra tại nhà hát Theatre du Chatelet - Pháp. Năm nay, Lionel Messi được hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận sẽ là người chiến thắng giải thưởng cá nhân cao quý nhất giới cầu thủ sau vinh quang chói lọi tại World Cup 2022.

10 trận đầu tiên đáng kinh ngạc của Messi cho Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm