Quảng cáo

Nhận định Mali vs Israel: Khởi đầu hoàn hảo?

Thứ tư, 24/07/2024 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Mali sẽ đối đầu với Israel trong trận đấu mở màn vòng bảng Giải bóng đá Olympic nam tại Thế vận hội Paris 2024, trận đấu diễn ra vào lúc 2h00 ngày 25/7 (theo giờ Việt Nam).

Mali vs Israel đá khi nào, xem trực tiếp ở đâu?

  • Thời gian thi đấu: 02h00 ngày 25/07/2024.
  • Sân vận động: Công viên các Hoàng tử.
  • Giải đấu: Bảng D - bóng đá nam Olympic 2024.

Tình hình nhân sự Mali vs Israel

  • ĐT Mali: Cái tên nổi bật trong đội hình 18 cầu thủ của Mali là tiền vệ Boubacar Traore của Wolverhampton, người có thể chơi cùng Issouf Sissokho của Bordeaux ở tuyến giữa, trong khi Brahima Diarra - hiện là cầu thủ tự do sau khi rời Huddersfield Town cũng đang nỗ lực để được ra sân ngay từ đầu ở hàng tiền vệ.
  • ĐT Israel: Thủ môn số một và đội trưởng Daniel Peretz đã bị loại khỏi Thế vận hội sau khi bị rách một phần cơ tứ đầu đùi; Niv Eliasi dự kiến ​​sẽ lấp vào khoảng trống giữa khung thành.

Đội hình ra sân dự kiến Mali vs Israel

  • Mali: L. Diarra; Doucoure, Cisse, Soumaoro, Soumare; Sissoko, Traore, B. Diarra; sangare; Diakite, Samake.
  • Israel: Eliasi; Feingold, Goldberg, Lemkin, Revivo; Gandelman, Azoulay; Abada, Gloukh, Solomon; Turgeman.

Phong độ và lịch sử đối đầu

  • Phong độ đối đầu: Hai đội tuyển Olympic Mali vs Olympic Israel chưa từng đụng độ trong quá khứ.
  • Phong độ ĐT Mali: Trong 4 trận gần nhất, Mali thắng 1, hoà 2, thua 1.
  • Phong độ ĐT Israel: Trong 5 trận gần nhất, Israel thắng 0, hoà 4, thua 1.

Nhận định Mali vs Israel: Hai kịch bản có thể xảy ra

Thế vận hội Paris 2024 sẽ là lần thứ hai Mali tham gia vào Giải bóng đá nam và lần đầu tiên kể từ khi họ lọt vào tứ kết tại Athens 2004.

Hai thập kỷ sau, Les Aigles Espoirs đã đủ điều kiện tham gia giải đấu năm nay sau khi lọt vào bán kết và giành chiến thắng trong trận tranh hạng ba tại Cúp bóng đá châu Phi U-23 năm 2023, đánh bại Guinea 4-3 trên chấm phạt đền.

HLV Alou Badra Diallo đã phụ trách đội trẻ Mali trong hai năm qua và trước đó đã dẫn dắt AS Otoho giành chức vô địch hạng nhất Congo vào mùa giải 2021/22.Hiện tại, huấn luyện viên 54 tuổi này đang nhắm đến thành công trên sân khấu quốc tế.

Thế hệ trẻ hiện tại của Mali mang đến sự kết hợp giữa sáng tạo và quyết liệt để cạnh tranh tại Paris, và Badra Diallo khẳng định rằng ông "tin tưởng vào thế hệ cầu thủ này" những người "có khả năng đạt được những thành tựu lớn".

Les Aigles Espoirs đã tham gia ba trận giao hữu trong tháng này để chuẩn bị cho Thế vận hội Paris, với hai chiến thắng 2-0 và 1-0 trước đội U-20 Mali và sau đó là chiến thắng 3-0 trước đội bóng hạng tư của Pháp, Football Club 93 Bobigny, vào thứ Sáu tuần trước.

Nhận định Mali vs Israel: Khởi đầu hoàn hảo? | Bóng đá nam Olympic 2024 502316
Mali sở hữu nhiều cầu thủ giàu thể lực và sức mạnh (Ảnh: Getty).

Trong khi đó, Israel đang chuẩn bị cho lần thứ ba tham dự Thế vận hội và lần đầu tiên kể từ Montreal 1976 khi họ lọt vào tứ kết, giống như tại Mexico City 1968.

Đội bóng này đã đủ điều kiện tham gia Thế vận hội Paris sau khi lọt vào bán kết Giải vô địch U-21 châu Âu 2023 của UEFA, đứng thứ hai trong bảng đấu của họ và đánh bại Georgia trên chấm phạt đền ở tứ kết trước khi thua 3-0 trước đội vô địch cuối cùng là Anh ở vòng bốn đội.

Cựu huấn luyện viên của Charlton Athletic và Maccabi Petah Tikva, Guy Luzon, hiện đang trải qua lần thứ hai dẫn dắt đội trẻ Israel và vị huấn luyện viên 48 tuổi này đang nhắm đến việc biến đội bóng của mình trở thành "một ứng cử viên thực sự, thay vì chỉ là một đội bóng đã đủ điều kiện."

Israel đã gây thất vọng trong 12 tháng qua, thua sáu trận liên tiếp trên mọi đấu trường trước khi giành chiến thắng 2-0 rất cần thiết trước Maccabi Petah Tikva trong một trận đấu khởi động vào thứ Năm tuần trước.

Kịch bản 1: Mali có thể thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn

Mali đã giành chiến thắng ở 3 trong 4 trận đấu cuối cùng trước Thế vận hội, họ cũng chỉ để thủng lưới 1 lần trong mỗi 3 trận đấu cuối cùng.

Mặt khác, Israel đã để thủng lưới 2 bàn ở 3 trong 5 trận đấu gần nhất, họ cũng có chuỗi trận không mấy ấn tượng của và dễ để Mali chọc thủng lưới ở trận đấu tới.

Với việc Mali đang có phong độ cao hơn, một chiến thắng cho đại diện châu Phi là điều không có gì bất ngờ. 

Kịch bản 2: Trận đấu có nhiều hơn 2,5 bàn

Trong 9 trận gần nhất Mali đã ghi được 13 bàn thắng và để thủng lưới 8 bàn, trung bình có 21 bàn/trận (đạt tỷ lệ 2,3 bàn/trận). Đây được xem là thống kê quan trọng, cho thấy các trận đấu của Mali có khả năng cao xuất hiện dưới 2,5 bàn.

Mali sẽ cố gắng sử dụng lợi thế về thể lực của mình, trong khi Israel sẽ hướng đến việc kiểm soát trận đấu và tạo ra cơ hội thông qua bóng đá phối hợp.Với những nhận định trên, số bàn thắng ở trận này có khả năng sẽ dưới 2,5.

Dự đoán tỉ số Mali vs Israel

Sau đây là kết quả dự đoán cuộc so tài hấp dẫn giữa Mali vs Israel dựa trên các chuyên trang bóng đá hàng đầu:

  • SportsMole: Mali 2-1 Israel.
  • Sportskeeda: Mali 1-1 Israel.
  • Chúng tôi dự đoán: Mali 1-0 Israel.

Thông tin đáng chú ý Mali vs Israel

  • Israel đã thua sáu trong bảy trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Israel ghi được một bàn thắng trong ba trong năm trận đấu gần nhất.
  • Mali đã lọt vào tứ kết khi họ thi đấu lần cuối tại Thế vận hội năm 2004.
  • Chiến thắng gần đây nhất của Israel tại Thế vận hội Olympic là vào năm 1968.
  • Mali Olympic ghi được 7 bàn thắng trong 5 trận gần nhất.
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm