Quảng cáo

Nối tiếp thất vọng, MU nhận cú đúp tin buồn

Chủ nhật, 31/03/2024 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United gặp thêm vấn đề về thể lực khi Raphael Varane và Victor Lindelof đều dính chấn thương trong trận đấu với Brentford vào rạng sáng 31/3.

Trong trận hòa đáng thất vọng với tỷ số 1-1 trước Brentford, thuộc khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/24. Hậu vệ Raphael Varane đã dính chấn thương mắt cá vào đầu hiệp hai, trước khi Lindelof được thay thế bởi Lisandro Martinez vì một vấn đề khác.

Tin tức này gây lo ngại lớn vì Man United đã không có Luke Shaw, Tyrell Malacia và Anthony Martial trong một mùa giải đầy chấn thương. Tuy nhiên, Varane chia sẻ với nhà báo Steven Railston rằng chấn thương của anh "không quá nặng".

Nối tiếp thất vọng, MU nhận cú đúp tin buồn 433327
MU nhận thêm 2 ca chấn thương trong trận gặp Brentford.

Trận đấu vừa qua chắc chắn sẽ khiến CĐV Man United cảm thấy khó chịu, đội ngoài việc mất hai cầu thủ còn đánh rơi hai điểm trước Brentford. Quỷ đỏ dường như đã chắc chắn giành chiến thắng khi Mason Mount ghi bàn ở phút bù giờ của hiệp hai, nhưng Kristoffer Ajer đã tỏa sáng với bàn thắng muộn để ấn định tỷ số hòa 1-1.

Man United đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League và kém đội xếp thứ năm là Tottenham tám điểm. Sự trượt dốc ở trận đấu này đã khiến hy vọng giành quyền tham dự Champions League mùa tới của họ bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, Erik ten Hag vẫn hy vọng vào cơ hội của đội mình, nói với Match of the Day, nhà cầm quân người Hà Lan cho hay: "Còn rất nhiều trận để chơi. Hãy nắm lấy điều đó. Cuối cùng, đó có thể là một điểm rất tốt."

Quỷ đỏ hy vọng sẽ quay trở lại mạch chiến thắng khi làm khách trước Chelsea tại Stamford Bridge vào ngày 5/4. The Blues hiện đang đứng thứ 11 trên BXH, kém Man United 8 điểm.

Erik ten Hag nói về tác động của kỳ nghỉ thi đấu quốc tế và màn trình diễn của Mainoo (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm