Quảng cáo

Rasmus Hojlund nhận cảnh báo tại MU

Thứ năm, 22/08/2024 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Manchester United, Dimitar Berbatov đã khuyên Rasmus Hojlund rằng anh phải cải thiện tỷ lệ ghi bàn của mình tại Old Trafford.

Hojlund đến Old Trafford theo hợp đồng có thời hạn 5 năm, sau khi Quỷ đỏ đồng ý chi một khoản tiền lớn để đảm bảo có được sự phục vụ của anh từ Atalanta.

Phí chuyển nhượng bao gồm khoản thanh toán trả trước là 62 triệu Bảng, cộng thêm 8 triệu Bảng tiền thưởng liên quan đến hiệu suất, nâng tổng chi phí tiềm năng lên 70 triệu Bảng.

Kể từ khi cập bến Manchester, màn trình diễn của Hojlund đã được chú ý rất nhiều. Mùa giải đầu tiên của anh tại câu lạc bộ là một sự kết hợp hỗn hợp, với việc tiền đạo này ghi được 16 bàn trong 42 lần ra sân ở nhiều giải đấu khác nhau. Mặc dù những con số này là khá đáng kể, huyền thoại Berbatov vẫn cảm thấy rằng Hojlund có tiềm năng đạt được nhiều hơn thế nữa.

Rasmus Hojlund nhận cảnh báo tại MU 516803
Berbatov cho rằng Hojlund nên cải thiện khả năng ghi bàn (Ảnh: Getty).

Trong một cuộc phỏng vấn với Futbin, Berbatov cho biết: "Tỷ lệ ghi bàn của Hojlund phải được cải thiện. Cậu ấy nên chơi tốt hơn và tôi nghĩ có thể chơi tốt hơn. Hojlund có thể tiến bộ nhưng điều đó phụ thuộc vào mức độ tập trung. Duy trì mức độ tập trung cao trong suốt tất cả các trận đấu, vì cậu ấy có nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng."

Danh thủ người Bulgaria giải thích thêm rằng đây là thời điểm quan trọng trong sự nghiệp của Hojlund, khi anh cần phải thúc đẩy bản thân nhiều hơn. Trong khi thừa nhận rằng nhiệm vụ này sẽ không dễ dàng, Berbatov nhấn mạnh rằng nỗ lực này sẽ đáng giá khả năng của Hojlund, đặc biệt là khi xét đến sự hiện diện của Ruud van Nistelrooy trong đội ngũ huấn luyện:

"Đây là thời điểm Hojlund phải làm việc chăm chỉ hơn nữa, điều này sẽ không dễ dàng nhưng sẽ có lợi. Đặc biệt là bây giờ Man United có Ruud van Nistelrooy trong đội ngũ huấn luyện. Vì vậy, nếu không tận dụng cơ hội này để học hỏi từ một trong những cầu thủ giỏi nhất, những người từng ghi bàn vì bản năng, thì Hojlund đang lãng phí thời gian của mình."

"Hãy nói chuyện với Ruud, đặt câu hỏi, đến thăm nhà anh ấy nếu bạn phải làm vậy, hãy tôn trọng, lắng nghe, học hỏi, đặt câu hỏi và cố gắng thêm điều đó vào trận đấu của mình."

Rasmus Hojlund nhận cảnh báo tại MU 516804
Ruud van Nistelrooy trở thành HLV tiền đạo của MU (Ảnh: Getty).

Thật không may, sự tiến triển của Hojlund đã bị cản trở bởi chấn thương gân kheo mà anh gặp phải trong trận giao hữu trước mùa giải của Man United với Arsenal. Vấn đề này đã khiến chân sút người Đan Mạch phải ngồi ngoài khoảng 6 tuần, trì hoãn việc trở lại thi đấu.

Tiền đạo này dự kiến ​​sẽ trở lại sân cỏ vào giữa tháng 9, có thể là sau kỳ nghỉ quốc tế.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm