Quảng cáo

Rời MU nửa năm, De Gea nhận đề nghị từ đội bóng Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 02/01/2024 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Anh, David de Gea đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ các câu lạc bộ nửa cuối Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

David de Gea vẫn thất nghiệp sau khi không đạt được thỏa thuận giảm lương với Quỷ đỏ vào mùa hè năm ngoái. Và ngay cả huyền thoại của Man United, Andy Cole cũng thúc giục anh gia nhập Newcastle và quay trở lại cạnh tranh những danh hiệu lớn gần đây.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất từ The Athletic, De Gea đã nhận được lời đề nghị từ các câu lạc bộ Premier League giấu tên.

Nguồn tin trên khẳng định rằng thủ môn 33 tuổi đã nhận được nhiều lời đề nghị và yêu cầu, từ các đội đứng đầu các giải đấu trên khắp châu Âu cũng như những đội ở nửa cuối bảng xếp hạng tại Ngoại hạng Anh kể từ khi bị thất nghiệp.

Ngoài ra, The Athletic còn tiếp tục khẳng định De Gea thậm chí đã cân nhắc việc treo giày vĩnh viễn và hiện đang tận hưởng việc rời xa bóng đá chuyên nghiệp sau nhiều năm bị truyền thông nhắm vào và áp lực nặng nề tại Man United.

Rời MU nửa năm, De Gea nhận đề nghị từ đội bóng Ngoại hạng Anh 382839
De Gea nhận lời đề nghị từ nhiều đội bóng tại Ngọa hạng Anh. Ảnh: GETTY.

De Gea hiện đã dành thời gian tập thể dục và điều hành đội thể thao điện tử của mình. Nhưng khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng hiện đang mở, anh có thể sớm phải đối mặt với viễn cảnh phải đưa ra quyết định lớn về bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Thủ thành người Tây Ban Nha đã giành Găng tay vàng Premier League mùa trước, nhưng Man United vẫn quyết định để anh ra đi vào tháng 6 và hiện vẫn chưa tìm được câu lạc bộ mới.

Erik ten Hag sau đó đã đưa Andre Onana từ Inter Milan vào để thay thế, nhưng cầu thủ người Cameroon đã mắc một số lỗi nghiêm trọng cho đến nay kể từ khi anh cập bến Old Trafford.

De Gea người từng là thành viên của đội bóng giành chức vô địch Premier League cuối cùng tại Man United dưới thời Sir Alex Ferguson, trong hơn 10 năm gắn bó tại Old Trafford, cầu thủ ngày luôn là điểm tựa vững chắc trong khung gỗ của Quỷ đỏ. Nhưng việc ra đi "không kèn không trống" khiến nhiều người hâm mộ bóng đá cảm thấy tiếc nuối.

De Gea đánh bại kỷ lục giữ sạch lưới của Peter Schmeichel (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm