Quảng cáo

Rời Tottenham, Harry Kane sẽ có bến đỗ hùng mạnh châu Âu

Thứ tư, 19/04/2023 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Harry Kane đang được hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu săn đón, trong bối cảnh anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham.

Tiền đạo Harry Kane đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ những CLB hàng đầu châu Âu nhờ vào phong độ ghi bàn đều đặn của anh thời gian qua. Trong đó, Manchester United là ứng cử viên nặng ký nhất để ký hợp đồng với đội trưởng tuyển Anh.

Tuy nhiên, giờ đây Quỷ đỏ sẽ phải chống lại sự quan tâm từ PSG, bởi theo Le Parisien tuyên bố gã khổng lồ của Pháp đang hy vọng ký hợp đồng với Kane với mục đích sẽ tạo thành bộ đôi trên hàng công với Kylian Mbappe. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 hiện đã liệt kê chân sút 29 tuổi vào danh sách ưu tiên chiêu mộ vào mùa hè.

Trong khi đó, một cái tên khác đã theo dõi Kane trong suốt thời gian dài là Bayern Munich đã chính thức rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Anh. Thậm chí, huyền thoại của Bayern - Lothar Matthaus còn cho rằng ngôi sao của Spurs "quá già và đắt".

harry-kane-graeme-souness-f365-1681879525.jpg
PSG chốt chiêu mộ Harry Kane. Ảnh: GETTY

Nếu Kane quyết định không ký hợp đồng mới với Tottenham, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè 2024. Điều này đã làm dấy lên nhiều đồn đoán về tương lai của cầu thủ này và có thể sẽ khiến Chủ tịch Daniel Levy của Spurs đưa ra quyết định ngay khi mùa giải kết thúc.

Là một tay săn bàn cừ khôi cùng khả năng kiến tạo xuất sắc, Kane được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Tottenham, đồng thời là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhiều nhất cho đội tuyển Anh và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ ba ở Premier League. Trớ trêu thay, Kane lại chưa từng vô địch bất cứ một giải đấu chính thức nào mà anh tham gia.

Harry Kane: Cây săn bàn vĩ đại nhất của Tottenham (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm