Quảng cáo

Ronaldo muốn ở lại Ngoại hạng Anh, đối đầu luôn MU

Thứ tư, 17/05/2023 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo được cho là đã từng muốn gia nhập một trong những bến đỗ "ông lớn" tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao người Bồ Đào Nha rơi vào nhóm cầu thủ tự do khi chấm dứt hợp đồng với Manchester United vào tháng 12 năm 2022 sau cuộc phỏng vấn bùng nổ với Piers Morgan. Nhiều bến đỗ khác nhau đã được thảo luận cho cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng ở giai đoạn đó - từ khắp châu Âu và đến Hoa Kỳ, nhưng cuối cùng Ronaldo đã ký hợp đồng béo bở nhất trong lịch sử bóng đá thế giới với CLB Al-Nassr của Ả Rập Xê Út.

Theo tiết lộ của Piers Morgan, sau khi chia tay MU, Ronaldo vẫn muốn ở lại thi đấu tại Ngoại hạng Anh và sẵn sàng nhận lời gia nhập Arsenal nếu đội bóng thành London liên hệ với anh. Vào thời điểm đó, Pháo thủ đang dẫn trước Man City với khoảng cách 12 điểm trên bảng xếp hạng và dường như không hề có ý muốn chiêu mộ CR7.

"Các bạn cứ chế nhạo tất cả những gì các bạn thích, nhưng nếu chúng tôi ký hợp đồng với Ronaldo khi anh ấy mới rời Man Utd và thi đấu cho đến cuối mùa giải (như những gì mà anh ấy muốn) thì chúng tôi đã có thể vô địch giải đấu. Ronaldo biết cách giành những danh hiệu lớn và cách ghi bàn trong những thời khắc quan trọng", Piers Morgan chia sẻ trên tài khoản cá nhân Twitter.

ronaldo-arsneal-1684308687.jpg
Ronaldo sẵn sàng gia nhập Arsenal sau khi rời MU. Ảnh: Internet

Arsenal đã có những động thái củng cố đội hình của họ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, khi đã hoàn tất các thương vụ chiêu mộ Jorginho, Leandro Trossard và Jakub Kiwior. Trong khi đó, Ronaldo có thể chỉ ghi được 3 bàn thắng cho Man United mùa này trước khi ra đi, nhưng anh đã kịp lấy lại được bản năng săn bàn với 12 lần lập công trong 16 trận ra sân cho Al-Nassr.

The Gunners hiện đang phải tập hợp các kế hoạch chuyển nhượng cho mùa hè năm 2023, với việc danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh đang vuột khỏi tay sau chuỗi trận thất vọng. Arsenal hiện đang theo dõi sát sao với những cái tên như tiền vệ Declan Rice của West Ham và ngôi sao Moises Caicedo của Brighton.

Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo vào lưới Mallorca năm 2010 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm