Quảng cáo

Ronaldo bị phạt nặng vì hành động liên quan đến Messi?

Thứ ba, 27/02/2024 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Al Nassr được cho là đã bị Liên đoàn bóng đá Ả Rập Xê Út trừng phạt sau khi có cử chỉ tục tĩu với người hâm mộ hô vang tên Lionel Messi.

Ronaldo đã phải hứng chịu những lời tán tụng về kì phùng địch thủ Lionel Messi từ những người hâm mộ của Al Shabab trong chiến thắng 3-2 của Al Nassr tại vòng 21 Saudi Pro League.

Theo đó, người hâm mộ Al Shabab đã hô vang tên Messi trong suốt trận đấu. Tuy nhiên, một bàn thắng và ba điểm rõ ràng là không đủ để xoa dịu siêu sao người Bồ Đào Nha, anh đã đáp lại những tiếng hô vang tên Messi bằng cách đặt tay lên tai, sau đó đưa tay xuống háng và làm hành động khó hiểu. Tiền đạo 39 tuổi ngay lập tức bị chỉ trích và hiện đã bị trừng phạt.

Ronaldo bị phạt nặng vì hành động liên quan đến Messi 412074
Cử chỉ tục tĩu của Ronaldo để đáp lại những tiếng hô vang tên Messi trên khán đài. Ảnh: GETTY.

Theo truyền thông Ả Rập Saudi, thông qua  Daily Mail , Ronaldo đã bị treo giò 2 trận vì thực hiện hành vi xếp hạng X, cùng với khoản tiền phạt không được tiết lộ. Mặc dù hình phạt bằng tiền sẽ không phải là vấn đề đáng lo ngại đối với Ronaldo với mức lương 175 triệu Bảng Anh mỗi năm, nhưng lệnh cấm thi đấu sẽ là một đòn giáng mạnh vào CR7 và đội bóng của anh. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện sẽ bỏ lỡ trận đấu vào ngày 1/3 với Al Hazm và cũng có thể vắng mặt trong trận tứ kết AFC Champions League của Al Nassr sau một tuần nữa.

Phản ứng của Ronaldo trong trận đấu vừa qua chắc chắn là đáng ngạc nhiên, không chỉ vì các cầu thủ có xu hướng phớt lờ những lời lăng mạ từ người hâm mộ đối thủ mà còn bởi vì việc hô vang Messi đã trở nên phổ biến trong suốt 14 tháng anh ở Trung Đông. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Ronaldo phải đối mặt với phản ứng dữ dội vì một cử chỉ xếp hạng X, khi anh đã từng lau chiếc khăn của CĐV Al Hilal xuống háng rồi ném lên khán đài trong trận đấu giữa Al Nassr vs Al Hilal diễn ra hồi đầu tháng 2.

Trong khi các chi tiết về lệnh cấm vẫn chưa được hoàn thiện, Ronaldo có thể sẽ phải ngồi ngoài một thời gian.Nếu báo cáo từ Ả Rập Saudi là chính xác, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ không trở lại thi đấu cho đến ngày 7 tháng 3, khi Al Nassr tiếp đón Al Raed ở giải VĐQG.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm