Quảng cáo

Ronaldo cùng các ngôi sao MU có hành động trên cả tuyệt vời

Thứ ba, 11/10/2022 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ MU đã tạo nên những kỷ niệm quý giá cho những người hâm mộ bị mắc bệnh hiểm nghèo tại sự kiện "Dream Day" do CLB tổ chức.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Cristiano Ronaldo cùng các ngôi sao MU khác như Harry Maguire, Antony, Rashford... đã tham gia buổi giao lưu tình cảm dành cho những cổ động viên nhí mắc bệnh hiểm nghèo. Ngoài việc được ký tặng và gặp gỡ trực tiếp, các CĐV nhí cũng được tận mắt xem những thần tượng của mình tập luyện tại Carrington.

Ronaldo cùng các ngôi sao MU có hành động trên cả tuyệt vời 200763
Cristiano Ronaldo đã ký tặng và giao lưu với một fan hâm mộ nhí mắc bệnh hiểm nghèo. Ảnh: GETTY

Được biết, đây là sự kiện Dream Day đầu tiên diễn ra kể từ năm 2019 do Covid. Đội trưởng câu lạc bộ, Harry Maguire được cho là người đứng lên phát biểu và giải thích lý do tại sao nó lại quan trọng như vậy.

"Chúng tôi biết những ngày này có ý nghĩa như thế nào đối với câu lạc bộ. Kể từ khi tôi gia nhập đội bóng, tôi đã hiểu rõ ý nghĩa của việc đóng góp được bao nhiêu cho cộng đồng và điều đó quan trọng như thế nào.

"Luôn nở nụ cười trên khuôn mặt của người hâm mộ và làm họ hạnh phúc là thứ mà chúng tôi mong muốn. Toàn đội thực sự đã bỏ lỡ những ngày như thế này vì Covid, vậy nên thật tuyệt khi được tham dự trở lại." Đội trưởng Harry Maguire chia sẻ trong buổi sự kiện đầy ý nghĩa.

Ronaldo cùng các ngôi sao MU có hành động trên cả tuyệt vời 200764
Marguire vui vẻ chụp ảnh cùng một cậu bé. Ảnh: GETTY

Manchester United đã có tinh thần tốt sau khi đánh bại Everton với tỷ số 2-1 ngay tại Goodison Park. "Siêu dự bị" Ronaldo được tung vào sân và ngay lập tức ghi bàn thắng ấn định trận đấu. Pha làm bàn vào lưới The Toffees cũng đánh dấu cột mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp cấp CLB của CR7. 

Ronaldo cùng các ngôi sao MU có hành động trên cả tuyệt vời 200767
MU đang lấy lại tinh thần sau chiến thắng ngọt ngào trước Everton. Ảnh: GETTY

Mặc dù đã có 1 trận đấu khó khăn và chỉ giành thắng lợi với khoảng cách 1 bàn. Nhưng đó sẽ là một chiến thắng bản lề đối với Man đỏ để giúp họ vực dậy tinh thần sau thất bại nặng nề trước Man City với tỷ số 6-3 ở vòng đấu trước.

Ronaldo gia nhập PSG? Man City chiêu mộ đối tác trong mơ của Haaland

Ronaldo bất ngờ được 'gã nhà giàu' chốt chiêu mộ

Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo trong màu áo Juventus (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm