Quảng cáo

Ronaldo được Al Nassr vinh danh hoành tráng, phong luôn danh xưng GOAT

Thứ bảy, 14/09/2024 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã được Al Nassr vinh danh theo phong cách riêng trước trận đấu với Al-Ahli, sau khi anh ghi được 900 bàn thắng trong sự nghiệp trong kỳ nghỉ quốc tế.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đã một lần nữa chiếm sóng trong kỳ nghỉ quốc tế bằng cách ghi bàn thắng thứ 900 trong sự nghiệp phi thường của mình, pha lập công diễn ra trong trận đấu thuộc Nations League của Bồ Đào Nha với Croatia.

Rạng sáng 14/9 (giờ Việt Nam), cầu thủ 39 tuổi đã trở lại thi đấu cho Al Nassr và được tặng một chiếc áo đặc biệt có ghi tên 'GOAT' với số 900 ở mặt sau. Đây là buổi lễ vinh danh CR7 trước trận đấu với Al-Ahli, thuộc vòng 3 Saudi Pro League. Ngoài ra, một tifo ấn tượng mang theo thông điệp '900 bàn thắng''Chỉ có anh hùng mới đạt được vinh quang' cũng được trưng bày trên khán đài.​

Ronaldo được Al Nassr vinh danh hoành tráng, phong luôn danh xưng GOAT 527487
Ronaldo được tặng áo đấu số 900 kèm tên GOAT ở sau lưng (Ảnh: Al Nassr).

Cột mốc mới nhất của Ronaldo đã thể hiện đẳng cấp siêu hạng của anh đối với bộ môn bóng đá, nhưng anh đã thừa nhận rằng "bản thân có nhiều ước mơ hơn" trước khi anh treo giày.

Trong khi đó, cả huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Roberto Martinez và tiền vệ Ruben Neves đều cho rằng Ronaldo sẽ ghi 1000 bàn thắng trước khi anh cuối cùng kết thúc sự nghiệp.

Hầu hết trong số 900 bàn thắng của Ronaldo đến trong thời gian anh ở Real Madrid, nơi tiền đạo này ghi được 450 bàn. Ronaldo cũng đóng góp 145 bàn thắng cho Manchester United, 131 bàn cho Bồ Đào Nha, 101 bàn cho Juventus, 68 bàn cho Al Nassr và 5 bàn cho Sporting.

Ronaldo được Al Nassr vinh danh hoành tráng, phong luôn danh xưng GOAT 527488
Người hâm mộ vinh danh cột mốc 900 bàn thắng của Ronaldo (Ảnh: Getty).

Ronaldo có thể không thể ngừng ghi bàn nhưng anh vẫn chưa giành được danh hiệu nào với Al Nassr ngoài Cúp vô địch các câu lạc bộ Ả Rập năm 2023.

Rõ ràng, người hâm mộ và cá nhân Ronaldo sẽ hy vọng chấm dứt điều đó trong mùa giải này sau khi để mất danh hiệu vô địch Giải bóng đá chuyên nghiệp Saudi vào tay Al Hilal mùa giải trước.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm