Quảng cáo

Ronaldo được phong GOAT khi 4 lần phá đảo Ả Rập Saudi

Thứ sáu, 05/01/2024 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ đã phản ứng mạnh mẽ sau khi chứng kiến Cristiano Ronaldo nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng lần thứ 4 trong năm tại Saudi Pro League.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo gần đây đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 tại Saudi Pro League khi thể hiện phong độ ấ tượng tại Al Nassr.

Trước động thái trên, cộng đồng người hâm mộ Cristiano Ronaldo trên mạng xã hội đã bày tỏ niềm vui mừng khi tiền đạo huyền thoại này tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao dù đã 38 tuổi, đây cũng chính là lần thứ 4 chân sút người Bồ Đào Nha giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại Saudi Pro League trong năm 2023.

Một người hâm mộ thừa nhận Ronaldo chính là GOAT (vĩ đại nhất mọi thời đại): "Cristiano Ronaldo, hình ảnh thu nhỏ của sự vĩ đại trong bóng đá. Kỹ năng đáng kinh ngạc, sự cống hiến và màn trình diễn phá kỷ lục khiến anh ấy chính là GOAT của bóng đá."

Ronaldo được phong GOAT khi 4 lần phá đảo Ả Rập Saudi 384828
Một CĐV khẳng định Ronaldo chính là GOAT trong bóng đá. Ảnh: X

Một người khác nói thêm: "Và họ nói anh ấy chỉ đến đây để dưỡng già."

Người thứ ba khẳng định: "Tuyệt quá, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của tôi."

Ronaldo được phong GOAT khi 4 lần phá đảo Ả Rập Saudi 384826
CĐV hết lòng ca ngợi Ronaldo. Ảnh: X

Ronaldo trước đó cũng giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu vào tháng 2, tháng 8 và tháng 9.

Hồi tháng 8, huyền thoại người Bồ Đào Nha ghi 5 bàn và có 2 đường kiến ​​tạo. Vào tháng 9, anh ghi 5 bàn thắng và đóng góp 3 đường kiến ​​tạo để giúp Al Nassr giành được 6 trận thắng liên tiếp.

Vào tháng 12, Cristiano Ronaldo đã vượt quá sự mong đợi khi ghi 5 bàn thắng và cung cấp 2 đường kiến ​​tạo sau 5 trận đấu ở giải VĐQG. Ngoài trận thua 0-3 trước Al Hilal, anh đều ghi bàn trong mọi trận đấu cho AlNassr.

Hiện tại, gã khổng lồ Ả Rập Saudi đang đứng ở vị trí thứ hai với 46 điểm, kém đội đầu bảng Al Hilal 7 điểm. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo hiện đang đứng đầu danh sách các cầu thủ ghi bàn với 20 pha lập công chỉ sau 18 trận cho đến nay. 

Messi và Ronaldo ghi bàn trong trận đấu gần nhất đối đầu nhau (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm