Quảng cáo

Sau 1 năm rời MU, De Gea đưa ra quyết định quan trọng về tương lai

Chủ nhật, 18/02/2024 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn David de Gea đưa ra quyết định quan trọng về tương lai sau khi rời Manchester United vào mùa hè năm ngoái.

Cựu thủ môn và đội trưởng của Manchester United - David de Gea, được cho là đang chờ đợi một lời đề nghị chuyển nhượng ở quê nhà khi anh lên kế hoạch cho bước đi tiếp theo trong sự của mình. Theo The Mirror đưa tin, cầu thủ 33 tuổi muốn kết thúc phần còn lại của sự nghiệp ở Tây Ban Nha.

De Gea đã không có câu lạc bộ nào kể từ khi rời Manchester United vào mùa hè năm ngoái sau khi hết hạn hợp đồng. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha là cái tên được nhiều câu lạc bộ ở Premier League và Ả Rập Saudi quan tâm nhưng hiện tại vẫn là cầu thủ tự do.

Nguồn tin trên khẳng định rằng thủ môn này sẽ chỉ cân nhắc việc gia nhập một câu lạc bộ Tây Ban Nha và do đó đã từ chối mọi lời đề nghị từ nước ngoài. De Gea được cho là rất háo hức được tái gia nhập câu lạc bộ thời thơ ấu Atletico Madrid và thậm chí có thể cân nhắc việc chuyển đến đối thủ Real Madrid.

Sau 1 năm rời MU, De Gea đưa ra quyết định quan trọng về tương lai 407741
De Gea chỉ muốn thi đấu tại Tây Ban Nha. Ảnh: GETTY.

De Gea trưởng thành từ đội trẻ của Atletico Madrid và có 84 lần ra sân cho Los Colchoneros trước khi chuyển đến Manchester United vào năm 2011. Cầu thủ sinh năm 1990 đã khẳng định mình là huyền thoại tại Old Trafford với 545 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

De Gea đã giành được 8 danh hiệu bao gồm Premier League , FA Cup, Europa League và 2 League Cup trong thời gian ở Man United. Anh cũng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Sir Matt Busby và Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Manchester United bốn lần.

Cầu thủ người Tây Ban Nha thường mắc lỗi trong vài năm cuối cùng ở câu lạc bộ thành Man và khả năng chơi chân của anh ấy cũng bị đặt dấu hỏi. Khi hợp đồng của De Gea hết hạn vào mùa hè năm ngoái, Quỷ đỏ đã thay thế anh bằng Andre Onana, người vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục được người hâm mộ.

De Gea đánh bại kỷ lục giữ sạch lưới của Peter Schmeichel (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm