Quảng cáo

Sếp lớn xác nhận, Nadal báo tin không thể vui hơn đến NHM tennis

Thứ sáu, 24/11/2023 22:23 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, giám đốc Australian Open khẳng định Rafa sẽ dự Grand Slam đầu tiên trong năm 2024.

Nghe nội dung bài viết

Sự hiện diện của Rafael Nadal tại Australia Open 2024 đã trở thành một trong những chủ đề bàn tán lớn nhất trong những tuần gần đây. "Ông vua đất nện" được cho là đang tập luyện nhiệt tình trên sân cứng nhưng vẫn chưa ấn định ngày trở lại.

Theo Puntodebreak, Rafael Nadal kiên nhẫn chờ đợi sự trở lại. Khi cường độ tập luyện của anh tăng lên, sự tập trung vào từng quả bóng dường như có thể cảm nhận được và sự phấn khích của thế giới quần vợt được khơi dậy trong mỗi video hoặc bức ảnh mà tay vợt người Tây Ban Nha đăng tải lên mạng xã hội.

Việc Nadal hồi phục đang đi đúng hướng, cơ thể anh không bị hậu quả nghiêm trọng nào sau ca phẫu thuật gần đây nhất và NHM sẽ sớm gặp lại anh.

Và trong một động thái mới nhất, Craig Tiley - giám đốc Australian Open đã lên tiếng khẳng định Nadal sẽ tái xuất ở giải Grand Slam đầu tiên trong năm

Sếp lớn xác nhận, Nadal báo tin không thể vui hơn đến NHM tennis 361887
Giám đốc Australian Open khẳng định Nadal sẽ dự Grand Slam đầu tiên trong năm 2024.

Trong cuộc trò chuyện với Reuters, "sếp lớn" người Australia xác nhận: "Rafa đã tập luyện, tôi đã theo dõi anh ấy rất chặt chẽ, thực tế là hàng ngày, bởi vì anh ấy là một điểm thu hút lớn đối với giải đấu của chúng tôi."

Rafa muốn thi đấu, rõ ràng là anh ấy dự định đến đây. Tất cả phụ thuộc vào cảm giác của anh ấy. Tôi hy vọng rằng vào tuần tới hoặc trong vòng hai tuần, chúng tôi sẽ nhận được xác nhận chính thức về sự hiện diện của anh ấy. Tôi chắc chắn rằng Rafa sẽ có mặt ở đây, bởi vì anh ấy sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội lặp lại những gì anh ấy đã làm ở Australia hai năm trước."

Không còn nghi ngờ gì nữa, Nadal chính là mảnh ghép hoàn hảo của Úc mở rộng sắp tới, cùng với sự góp mặt của những cái tên như Djokovic, Alcaraz, Swiatek, Sinner, Medvedev, Rune hay Sabalenka, dường như sẽ mang tính lịch sử giữa 2 thế hệ khác nhau của làng banh nỉ.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm