Quảng cáo

Ten Hag 'yếu lòng' vì MU, mất hết kiên nhẫn bởi lý do đặc biệt

Chủ nhật, 30/10/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag mới đây đã có đôi lời chia sẻ về tình hình của Man Utd trước cuộc đối đầu với West Ham tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Man Utd thời gian qua đang có phong độ cực tốt khi đã bất bại 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Quỷ đỏ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH và tràn trề cơ hội chen chân vào top 4. Tuy nhiên, hàng công của MU dường như đang gặp phải vấn đề.

Ten Hag 'yếu lòng' vì MU, mất hết kiên nhẫn bởi lý do đặc biệt 210992
Hàng công của MU vẫn đang gặp nhiều vấn đề. Ảnh: GETTY

Cụ thể, Man đỏ mới ghi 16 bàn sau 11 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này - thành tích thấp nhất tính trong top 8. Trong khi Fulham (22 bàn) và Brentford (18 bàn) đứng sau Man Utd, nhưng sở hữu hàng công tốt hơn.

Phát biểu trước cuộc đối đầu với West Ham tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, Erik ten Hag cho rằng các cầu thủ trên hàng công của ông cần thời gian để thi đấu ăn ý và phối hợp nhuần nhuyễn hơn. 

"Việc phát triển một CLB cần thời gian. Bạn không thể đi từ 0 đến 100 ngay được, Bạn phải xây dựng nền móng với các nguyên tắc cơ bản, trước khi lên đến đỉnh, tới mái nhà. Thật không may là nó cần thời gian, và tôi không có nhiều thời gian. Vì thế, tôi thực sự mất kiên nhẫn toàn tập".

Ten Hag 'yếu lòng' vì MU, mất hết kiên nhẫn bởi lý do đặc biệt 210993
Erik ten Hag mất kiên nhẫn vì Man Utd tiến bộ chậm. Ảnh: GETTY

Man Utd đã có một khởi đầu mùa giải thảm hại dưới thời tân HLV Erik ten Hag bởi 2 trận thua đậm trước Brighton và Brentford. Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester đã đã đứng dậy sau vấp ngã và gây được ấn tượng lớn trong thời gian gần đây.

Theo Ten Hag, MU cần cải thiện khả năng phòng ngự nhưng còn nhiều việc phải làm với hàng công. "Quá trình xây dựng của Man Utd đang cải thiện qua từng trận. Vì thế, Man Utd bây giờ phải phát triển nhiều hơn về lối chơi tấn công, nhưng đó là phần khó nhất. Chúng tôi cần nhiều thời gian hơn nhưng không thể tăng nhịp độ của quá trình đó".

Ten Hag 'yếu lòng' vì MU, mất hết kiên nhẫn bởi lý do đặc biệt 210995
Hàng thủ MU cũng đang gặp phải vấn đề theo những gì mà Ten Hag đã chia sẻ. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan cũng tiết lộ tiền đạo Anthony Martial vẫn chưa bình phục chấn thương lưng từ trận thắng Everton hôm 9/10 và tiếp tục lỡ trận tiếp West Ham. Tiền đạo Pháp - người mới ra sân bốn lần mùa này - có thể tập nhẹ nhưng chưa trở lại đội một.

"Martial hồi phục tốt, và chúng tôi đang chờ cậu ấy trở lại đội một. Martial thi đấu tốt giai đoạn tiền mùa giải và đã ghi ba bàn mùa này. Martial có thể tạo khác biệt, ghi bàn, pressing và phối hợp tốt với đồng đội. Vì thế, sẽ rất tốt nếu Martial trở lại".

Ten Hag 'yếu lòng' vì MU, mất hết kiên nhẫn bởi lý do đặc biệt 210996
Martial vẫn chưa thể trở lại tập cùng toàn đội. Ảnh: GETTY

Erik ten Hag và các học trò sẽ có cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford thuộc khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh 2022/23 vào lúc 23h15 ngày 30/10 (giờ Việt Nam). Mục tiêu của Quỷ đỏ chắc chắn sẽ là 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục cuộc đua vào top 4 và xa hơn là chức vô địch.

Nhận định, dự đoán Man United vs West Ham, 23h15 ngày 30/10/2022

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất

Một buổi tập của Ronaldo và các đồng đội (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm