Quảng cáo

Jim Ratcliffe liên hệ với HLV tệ nhất lịch sử thay Ten Hag

Thứ năm, 04/01/2024 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang trải qua một trong những thời điểm tồi tệ nhất trong những năm gần đây và việc "thay tướng" là điều không thể tránh khỏi.

Nghe nội dung bài viết

Ông chủ mới Jim Ratcliffe và gia đình nhà Glazer vẫn duy trì ưu tiên giữ Erik ten Hag làm huấn luyện viên Manchester United ít nhất cho đến cuối mùa giải, mặc dù họ nhận ra rằng việc tiếp tục có những kết quả không thuận lợi có thể buộc phải đưa ra các quyết định đã được dự đoán trước.

Tình hình của Quỷ đỏ ở Premier League rất phức tạp khi đang xếp ở vị trí thứ 8 với chỉ 31 điểm sau 30 trận, cách vị trí dự Champions League lên đến 9 điểm. Việc bị loại sớm ở vòng bảng Cúp C1 đã khiến cuộc khủng hoảng tại Old Trafford trở nên trầm trọng hơn.

Thay Ten Hag tại MU, Jim Ratcliffe liên hệ với HLV tệ nhất lịch sử 384117
Ten Hag có thể sẽ bị sa thải nếu thành tích tại MU tiếp tục tệ hại.

Giữa bức tranh toàn cảnh kể trên, tương lai của Ten Hag đang ở thế cân bằng và ông đã nhận được tối hậu thư: Đó là cải thiện kết quả hoặc đối mặt với khả năng bị sa thải. Jim Ratcliffe nhận thức được tình hình khó khăn và đã tổ chức các cuộc nói chuyện không chính thức với Graham Potter về kế hoạch tương lai tại MU, đồng thời tìm kiếm các lựa chọn thay thế khác cho băng ghế huấ luyện của Manchester United.

Nếu như MU bổ nhiệm Graham Potter thì đây sẽ là quyết định khá bất ngờ, bởi chiến lược gia người Anh đã có bảng thành tích vô cùng tệ hại trong thời gian dẫn dắt Chelsea. Như nhiều người đã biết, Potter chính là HLV Chelsea có thành tích tệ nhất tại Ngoại hạng Anh, với sáu thất bại qua 17 trận kể từ khi kế nhiệm Thomas Tuchel.

Thay Ten Hag tại MU, Jim Ratcliffe liên hệ với HLV tệ nhất lịch sử 384119
Graham Potter bất ngờ là một sự lựa chọn để thay thế Ten Hag. Ảnh: GETTY.

Nhìn chung, kết quả sắp tới sẽ mang tính quyết định cho tương lai của Ten Hag và câu lạc bộ đang đánh giá tất cả các phương án sẵn có để hồi sinh mùa giải và đảo ngược tình hình hiện tại. Hội đồng quản trị của Jim Ratcliffe nhận thấy mình đang ở ngã ba đường và cảm giác được tầm quan trọng của việc đưa ra những quyết định mang tính bước ngoặt để điều chỉnh hướng đi của đội ở giai đoạn quan trọng này của mùa giải.

Brighton vinh danh Graham Potter (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm