Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 13/4: Messi nhận đề nghị chính thức, Ronaldo ép HLV Al Nassr nghỉ việc?

Thứ năm, 13/04/2023 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Messi sắp nhận đề nghị chính thức từ "gã khổng lồ" hay Ronaldo cầm đầu nhóm nổi loạn tại Al Nassr sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 13/4.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 13/4

Barca chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức cho Messi

Theo cập nhật mới nhất từ The Athletic, Barca đang chuẩn bị các bước để gửi đến Leo Messi 1 lời đề nghị chính thức trong vài ngày tới. Một nguồn tin thân cận với phòng thay đồ Barcelona cho biết: "Chúng tôi phát điên với việc Messi sẽ trở lại, ở khía cạnh bóng đá, anh ấy sẽ là sự bổ sung lớn cho đội bóng này về tinh thần lẫn chuyên môn."

Trong khi đó, HLV Xavi đã nói rõ các ý tưởng về cách Messi sẽ giúp cải thiện đội bóng và ông cũng thường xuyên liên lạc với người đồng đội cũ.

messi-161467-1681340030.jpg
Messi rất gần với việc trở lại Barca. Ảnh: GETTY

Ronaldo bị tố cầm đầu nhóm nổi loạn tại Al Nassr?

Theo tờ Daily Express, Ronaldo đặc biệt không hài lòng với hệ thống chiến thuật của HLV Rudi Garcia, người trước đó dẫn dắt Al Nassr. CR7 được cho là đã tổ chức một số cuộc họp bí mật với các trụ cột của Al Nassr. Tại đây, Ronaldo vạch ra các hạn chế về mặt chiến thuật của nhà cầm quân 59 tuổi người Pháp.

Không dừng lại tại đó, Ronaldo còn trực tiếp đặt vấn đề lên ban lãnh đạo Al Nassr. Anh đã có các cuộc trao đổi với giới thượng tầng sân Marsool Park, bao gồm Giám đốc điều hành Marcelo Salazar.

900x600-3eeb289b1206ad-1681340136.jpg
Ronaldo bị tố bắt ép HLV Al Nassr nghỉ việc. Ảnh: Internet

Arsenal nằm trong số các CLB quan tâm Zaha

Cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace - Wilfried Zaha được cho là sẽ rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Theo Footmercato, Arsenal, Bayern Munich, Borussia Dortmund và AS Monaco đều bày tỏ sự quan tâm tới Zaha.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được cho là đang tìm kiếm một bến đỗ có mức lương cao hơn so với đội bóng hiện tại của anh.

crystal-palace-v-newcastle-united-premier-league-1-1681340235.jpg
Arsenal nhắm Zaha. Ảnh: GETTY

Barcelona sẵn sàng hy sinh Ansu Fati

Theo Diario Sport, Barcelona thà để Ansu Fati ra đi vào mùa hè còn hơn để Ferran Torres hay Raphinha rời Camp Nou. Giảm tải cầu thủ 20 tuổi sẽ mang lại doanh thu chuyển nhượng nhiều hơn đáng kể cho câu lạc bộ. Barca cũng muốn để những cầu thủ không được thi đấu thường xuyên ở mùa giải này ra đi.

14647857930-1681340366.jpg
Barca sẵn sàng bán Fati. Ảnh: GETTY

Real Madrid quan tâm Vlahovic

Theo báo cáo từ Gazzetta dello Sport, Real Madrid rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo người Serbia, Dusan Vlahovic vào mùa hè này. Cựu cầu thủ Fiorentina được đánh giá cao tại Real Madrid và được coi là người kế thừa lý tưởng cho Karim Benzema.

dusan-vlahovic-1681340452.jpg
Real Madrid chiêu mộ Vlahovic. Ảnh: GETTY

Messi & Ramos lập công giúp PSG thắng OGC Nice (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm