Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 3/12: Ten Hag cùng 5 ngôi sao rời MU; Xong vụ Mbappe đến 'gã khổng lồ'

Chủ nhật, 03/12/2023 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag cùng 5 ngôi sao khác đang có khả năng cao rời MU hay ngã ngũ vụ Kylian Mbappe cập bến Liverpool... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 3/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 3/12

Ten Hag cùng 5 ngôi sao sẽ rời MU?

Manchester United đang trải qua một mùa giải 2023/24 thảm hại nhất trong hơn 30 năm. Họ đang bị bỏ lại ở một khoảng cách xa tại Premier League, đã bị loại khỏi League Cup và có nguy cơ bị loại khỏi vòng bảng Champions League.

Theo Football Transfers, HLV Erik ten Hag đứng trước nguy cơ bị sa thải, trong khi hàng loạt cầu thủ khác cũng phải khăn gói ra đi. Theo đó một số ngôi sao có thể ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng bao gồm: Jadon Sancho, Donny van de Beek, Amad Diallo, Casemiro và Antony.

Tin chuyển nhượng tối 3/12: Ten Hag cùng 5 ngôi sao rời MU; Xong vụ Mbappe đển 'gã khổng lồ' 366522
Van de Beek nhiều khả năng sẽ rời MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: GETTY

Liverpool từ bỏ thương vụ Mbappe

Theo Florian Plettenberg,Liverpool không theo đuổi thỏa thuận với Kylian Mbappe vào năm 2024 mặc dù đã liên hệ với cầu thủ người Pháp trong thời gian trước đó và anh sắp hết hợp đồng với PSG. 

Tin chuyển nhượng tối 3/12: Ten Hag cùng 5 ngôi sao rời MU; Xong vụ Mbappe đển 'gã khổng lồ' 366523
Liverpool từ bỏ Mbappe. Ảnh: GOAL

Barca lưỡng lự với Nico Williams

Theo Mundo Deportivo, Barcelona chưa sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu Euro (43 triệu Bảng) trong hợp đồng mới được ký bởi tiền đạo người Tây Ban Nha Nico Williams tại Athletic Club. 

Arsenal săn sao trẻ 17 tuổi

Arsenal đang tiến gần hơn đến thỏa thuận với thần đồng 17 tuổi người Hà Lan Jorrel Hato, người đã trở thành cầu thủ thi đấu thường xuyên của Ajax và đã khoác áo đội tuyển Hà Lan. Pháo thủ dự kiến ​​sẽ cố gắng chiêu mộ một tiền đạo vào một thời điểm nào đó nhưng không có kế hoạch cụ thể để thực hiện điều đó vào tháng Giêng.

Tottenham gấp rút tìm tiền vệ

Tottenham có thể phải tham gia vào thị trường chuyển nhượng cho một tiền vệ vào tháng 1 do các cầu thủ không có mặt vì chấn thương hoặc chuẩn bị tham dự Cúp bóng đá châu Phi. 

Hậu trường: Mbappé lập hat-trick vào lưới Reims (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm