Quảng cáo

Tin MU hôm nay 20/2: Ten Hag ấn định tương lai; bất ngờ chốt giá bán Rashford?

Thứ hai, 20/02/2023 11:19 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag ấn định tương lai khi CLB có chủ mới hay Quỷ đỏ chốt giá bán Rashford sẽ là những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 20/2.

Tin tức Man United mới nhất hôm nay 20/2

Ten Hag mong muốn tiếp tục gắn bó với MU

Chiến lược gia người Hà Lan hy vọng ông sẽ có cơ hội ở lại làm huấn luyện viên trưởng của Manchester United trong thời gian dài trong bối cảnh CLB sắp có chủ mới.

Trong khi đó, sự tin tưởng của những người ủng hộ đội bóng (MUST) nêu bật một số lo ngại về hai cuộc đấu thầu để tiếp quản câu lạc bộ - nhưng nhấn mạnh rằng HLV Erik ten Hag phải ở lại dẫn dắt CLB.

Khi được hỏi về tuyên bố của MUST, Ten Hag cho biết: "Tôi cảm ơn những người hâm mộ đã tin tưởng vào tôi. Bản thân tôi muốn cam kết lâu dài với câu lạc bộ này. Tôi thích ở đây nhưng nó không nằm trong tầm ảnh hưởng của tôi. Những gì tôi có thể là giúp đội bóng tiến lên và sẽ làm mọi thứ để tiếp tục."

man-utd-manager-erik-ten-hag3-1676864789.jpg
HLV Ten Hag muốn gắn bó lâu dài với đội bóng. Ảnh: GETTY

MU bất ngờ chốt giá bán Rashford

Manchester United sẽ hy vọng mức định giá 120 triệu bảng của họ về Marcus Rashford sẽ tránh được sự nhòm ngó của Real Madrid, Barcelona và PSG. Tiền đạo người Anh đang đạt phong độ cao nhất từ ​​trước đến nay với 24 bàn thắng cho CLB trong mùa giải này.

Nhiều câu lạc bộ hàng đầu của châu Âu được cho là đang theo dõi tình hình. Tuy nhiên với mức giá 120 triệu bảng, sẽ rất khó để các "đại gia" có được chữ ký của Rashford.

photo-1-1673489011341186788718-1676865298.jpg
Rashford được định giá 120 triệu bảng. Ảnh: GETTY

Neville tin Sancho có thể đá vị trí số 10

Jadon Sancho bất ngờ được HLV Ten Hag xếp đá ở vị trí số 10 trong chiến thắng 3-0 trước Leicester City. Anh chính là người ghi bàn thắng thứ 3 để kết liễu trận đấu. Và huyền thoại Gary Neville tin rằng cầu thủ người Anh đang nổi lên như một tiền đạo hỗ trợ xuất sắc.

Neville nói với Sky Sports: "Anh ấy giỏi nhất khi ở những khu vực chật hẹp, trong những không gian chật hẹp ở rìa vòng cấm. Vị trí số 10 này thực sự có thể phù hợp với Sancho."

Rashford sẵn sàng cải thiện

Marcus Rashford quyết tâm duy trì chuỗi bàn thắng đáng kinh ngạc của mình và trở nên tốt hơn. Sau cú đúp giúp MU đánh bại Leicester 0-3, tiền đạo ghi 24 bàn mùa này cho biết: "Tôi không muốn chậm lại và luôn muốn tiến bộ".

Và với việc Quỷ đỏ kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm, Rashford nói thêm: "Chúng tôi đang ở sát nút nhưng cả hai đội trước mặt chúng tôi đều là những đội giỏi và chơi thứ bóng đá đẹp. Toàn đội chỉ cần tập trung vào bản thân, làm tốt nhất có thể và tiếp tục giành điểm."

Illan Meslier có thể thay thế De Gea

The The Sun, Manchester United sẵn sàng chi 250.000 bảng mỗi tuần để giữ David de Gea ở lại Old Trafford. Nhưng câu lạc bộ đã xem ngôi sao người Pháp của Leeds - Illan Meslier như một sự thay thế lâu dài cho thủ thành người Tây Ban Nha.

'Con quái vật' của MU tức điên sau trận hòa Barca

HLV Xavi nổi đóa, chỉ thẳng nguyên nhân khiến Barca bị MU cầm hòa

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm