Quảng cáo

Tin MU mới nhất 14/7: MU cập bến Australia, Ronaldo tạo ra hiệu ứng tích cực

Thứ năm, 14/07/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd cập bến Australia; Jurgen Klopp lên tiếng bảo vệ Nunez sau màn trình diễn thảm họa trước Man Utd; Nhờ "hiệu ứng Ronaldo" Man Utd trở thành đội bóng nổi tiếng nhất mạng xã hội...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 14/7.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Man Utd cập bến Australia

Các ngôi sao của Manchester United đã đặt chân đến xứ sở chuột túi sau chiến thắng đậm đà 4-0 trước Liverpool tại Thái Lan, quỷ đỏ sẽ chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo trong tour du đấu hè 2022.

Tin MU mới nhất 14/7: 157748
Toàn đội đã có mặt tại Úc để chuẩn bị cho những trận đấu giao hữu tiếp theo. Ảnh: Internet

Trận đấu đầu tiên của MU trên đất Australia là cuộc chạm trán với Melbourne Victory vào 17h05 ngày 15/7. Tiếp đó, Quỷ đỏ còn giao hữu thêm các trận với lần lượt Crystal Palace, Aston Villa, Atletico Madrid và Vallecano. Điều đặc biệt, tất cả các trận đấu của MU đều diễn ra vào khung giờ đẹp với các CĐV châu Á. Cụ thể, trận sớm nhất diễn ra vào lúc 16h45 (với Aston Villa) trong khi trận muộn nhất cũng chỉ là 22h00 (với Vallecano).

Jurgen Klopp lên tiếng bảo vệ Nunez sau màn trình diễn thảm họa trước Man Utd

Sau trận thua thảm hại 0-4 của Liverpool trước đại kình địch Manchester United trong khuôn khổ giải đấu giao hữu hè, tiền đạo đắt giá nhất lịch sử của The Kop, Darwin Nunez đã bị giới truyền thông chê cười và bị đánh giá là "bom xịt".

Tin MU mới nhất 14/7: 157738
Nunez đã có màn ra mắt không được ưng ý trước MU, anh liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn và nhiều pha xử lý bóng lóng ngóng. Ảnh: Internet

Trong hoàn cảnh đó, người thầy của tiền đạo Uruguay Jurgen Klopp đã lên tiếng bảo vệ họ trò của mình. "Cậu ấy cần thời gian để làm quen với lối chơi toàn đội, phổi của cậu ấy như nổ tung sau khi chạy 3 vòng sân, cậu ấy vẫn có rất nhiều tiềm năng trong tương lai" HLV Jurgen Klopp lên tiếng bênh vực.

 Nhờ "hiệu ứng Ronaldo" Man Utd trở thành đội bóng nổi tiếng nhất mạng xã hội

Quỷ đỏ thành Manchester chính thức vượt qua 2 ông kẹ của La Liga là Real và Barca để trở thành đội bóng có nhiều sự quan tâm nhất trên mạng xã hội, góp công lớn cho "thành tích" này của MU phần lớn do sức ảnh hưởng khủng khiếp mà siêu sao người Bồ Đào Nha đã bao phủ lên Old Trafford thời gian qua. 

Tin MU mới nhất 14/7: 157751
Sự có mặt của Ronaldo đã khiến MU nhận được sự quan tâm khủng khiếp trên mạng xã hội. Ảnh: Internet

Manchester United đã chứng kiến ​​mức độ tương tác tăng vọt với nội dung truyền thông xã hội của họ, chẳng hạn như lượt chia sẻ, lượt thích và bình luận, gần như tăng gấp đôi lên hơn hai tỷ lượt tương tác chỉ trong 12 tháng, bất chấp việc quỷ đỏ thể hiện bộ mặt bạc nhược trên sân cỏ.

Trong số 25 bài đăng phổ biến nhất được các câu lạc bộ ở Premier League đưa ra mùa trước, đã có 10 bài liên quan đến Ronaldo và ba bài đăng hàng đầu đều là về siêu sao người Bồ Đào Nha. Kết quả là Quỷ đỏ trở thành CLB phổ biến nhất trên mạng xã hội trên toàn thế giới. Việc nổi tiếng này là rất quan trọng với MU vì các nhà tài trợ sẽ nhìn vào những tương tác trên mạng xã hội để cân nhắc đầu tư vào đâu và đầu tư bao nhiêu với các đội bóng.

Varane và Maguire chấn thương, MU gọi sao trẻ bù đắp

Varane trong trận đấu với Liverpool đã gặp phải vấn đề và MU đã buộc phải cho Alex Telles đá trung vệ cùng với Bailly, trong khi đó trung vệ đội trưởng Maguire đã bị đau trong buổi tập thứ 2 tại Thái Lan và cũng không thể tham gia thi đấu. Với tình cảnh đó, theo James Ducker, BLĐ đã quyết định triệu tập cầu thủ trẻ Will Fish vẫn đang tập luyện tại Carrington để hội quân cùng toàn đội.

Tin MU mới nhất 14/7: 157757
Will Fish sẽ được triệu tập bổ sung cho tour du đấu hè 2022. Ảnh. Internet

Cầu thủ sinh năm 2003 đã có màn ra mắt đội 1 trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2020/2021 trước Wolves và đã có màn trình diễn không tồi. Sau đó anh cũng đã có vài trận đấu ở trận đấu giao hữu dưới thời của Solsa và được cho mượn tại Stockport Country.

Raphael Varane khuyên toàn đội không được ngủ quên trên chiến thắng

Trung vệ số 1 của MU Raphael Varane thừa nhận đội bóng còn rất nhiều điều cần phải cải thiện, mặc dù đã có chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-0 trước Liverpool, nhưng đó chỉ là một trận giao hữu trước thềm mùa giải, vẫn chưa thể khẳng định bất cứ điều gì trong thời gian tới.

Tin MU mới nhất 14/7: 157739
Trung vệ Varane khuyên các cầu thủ MU nên giữ đôi chân trên mặt đất bởi chiến thắng trước Liverpool mới đây chỉ là một trận giao hữu vô thưởng vô phạt. Ảnh: Internet

"Chúng tôi hiểu rõ mình muốn chơi bóng như thế nào, HLV đã giải thích rất rõ về vai trò của chúng tôi vậy nên tất cả cần phải cố gắng thích nghi với giáo án đề ra. Rõ ràng là chúng tôi cảm thấy rất vui sau chiến thắng này những sẽ còn rất nhiều điều cần phải làm ở mùa giải tới" .Trung vệ người Pháp chia sẻ.

Để thua muối mặt trước Man Utd, HLV Jurgen Klopp không phục?

Bị Haaland khiêu khích, MU mang ngay 'vua đánh đầu' về dằn mặt

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - MAN UNITED (NGUỒN: FPT PLAY)

Author Thethao247.vn Hàn Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Tin MU Manchester United Ronaldo
Xem thêm