Quảng cáo

Tin MU mới nhất 24/8: Ten Hag ra phán quyết với Ronaldo và Maguire

Thứ tư, 24/08/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag ra phán quyết với Ronaldo và Maguire là một trong những tin tức MU mới nhất hôm nay 24/8.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Ten Hag ra phán quyết về tương lai của Ronaldo và Maguire

Chiến lược gia người Hà Lan mới đây đã tiết lộ Cristiano Ronaldo và Harry Maguire sẽ không rời Manchester United bất chấp việc ông đã cất 2 cái tên kể trên lên băng ghế dự bị trong trận đấu gặp Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Tin MU mới nhất 24/8: Ten Hag ra phán quyết với Ronaldo và Maguire 176179
Ronaldo và Maguire vẫn nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag. Ảnh: GETTY

Ten Hag nói: “Tôi có những quyết định phải làm. Tôi không cần phải đề cập đến Harry Maguire và Ronaldo bởi họ là những cầu thủ tuyệt vời và sẽ đóng vai trò quan trọng trong tương lai".

 Hành động xứng đánh nhận điểm 10 của Ronaldo sau trận thắng Liverpool

 Mặc dù bị HLV Ten Hag cất trên băng ghế dự bị trận gặp Liverpool, nhưng chân sút 37 tuổi vẫn không hề cảm thấy khó chịu, thậm chí anh còn lên mạng xã hội để ca ngợi toàn đội vì màn trình diễn xuất sắc trước Liverpool.

Cụ thể siêu sao người Bồ Đào Nha đã chia sẻ: "Làm tốt lắm @manchesterunited, cảm ơn những người hâm mộ tại Old Trafford". Thông điệp ngắn gọn của Ronaldo đã thể hiện sự chuyên nghiệp của một trong những cầu thủ hàng đầu, bất chấp những thông tin cho rằng anh đã có những mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag và đang muốn chia tay CLB trong thời gian qua.

Tin MU mới nhất 24/8: Ten Hag ra phán quyết với Ronaldo và Maguire 176180
Ronaldo ca ngợi đồng đội và người hâm mộ trên nền tảng mạng xã hội sau chiến thắng thuyết phục trước Liverpoo. Ảnh: Ronaldo

Thông số cực khủng của Lisandro Martinez sau chiến thắn trước Liverpool

Lisandro Martinez trong trận đấu vừa qua là một Lisandro Martinez rất khác so với anh cách đây một tuần. Trước Liverppol, cầu thủ 24 tuổi có thông số cực kỳ ấn tượng: Rê bóng thành công 100%, thực hiện 82% đường chuyền chính xác, có 41 lần chạm bóng và thực hiện 5 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân, có 5 đường chuyền dài.

Tin MU mới nhất 24/8: Ten Hag ra phán quyết với Ronaldo và Maguire 176181
Lisandro chói sáng trong ngày MU xử đẹp Liverpoo. Ảnh: GETTY

Ở khía cạnh phòng ngự, cầu thủ người Argentina có 3 lần thu hồi bóng, 7 lần giải vây và có 1 pha đánh chặn. Trong đó không thể không kể đến pha cản phá bóng bằng... ngực trong cú phá bóng vô cùng cẩu thả của Bruno Fernandes về phía khung thành của De Gea.

Bruno nói về Ronaldo 

Theo tờ The Sun, Bruno thừa nhận rằng bản thân đã biết một vài điều về tình hình của CR7 trong bối cảnh tiền đạo ngôi sao của MU muốn rời câu lạc bộ để chuyển đến một đội bóng có suất tham dự Champions League. Tuy nhiên anh vẫn sẽ giữ bí mật cho người đồng đội của mình.

Tin MU mới nhất 24/8: Ten Hag ra phán quyết với Ronaldo và Maguire 176184
Bruno đã biết bí mật tương lai của Ronaldo? Ảnh: GETTY

Bruno Fernandes chia sẻ với Eleven Sports: “Có rất nhiều suy đoán, nhưng không ai thích hợp hơn Cristiano để nói về điều đó. Tôi đã biết một hoặc hai điều, nhưng tôi sẽ không phải là người nói ra điều đó. Hiện tại Cristiano là một cầu thủ của Man United, tôi không biết về tương lai của anh ấy, liệu anh ấy có ra đi hay không. Như anh ấy đã chia sẻ trước đó, anh ấy sẽ nói sớm và mọi người có thể chờ đợi để biết sự thật."

Huyền thoại Neville choáng váng trước chiến thắng của MU trước Liver

Huyền thoại của Manchester United, Gary Neville thừa nhận anh đã bị sốc khi chứng kiến MU đánh bại Liverpool vào rạng sáng thứ 2.

Tin MU mới nhất 24/8: Ten Hag ra phán quyết với Ronaldo và Maguire 176185
Gary Neville bất ngờ trước chiến thắng của MU trước Liverpool. Ảnh: GETTY

Neville nói với Sky Sports : "Tôi hoàn toàn choáng váng. Tôi không nghĩ điều đó có thể xảy ra như những gì tôi đã nghĩ."

Ronaldo bất ngờ nhận được thông điệp về tương lai từ ông lớn

Trên đà hưng phấn, MU chốt chiêu mộ 'cơn ác mộng' của Man City

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm