Quảng cáo

Tin MU mới nhất 9/11: Jim Ratcliffe chốt HLV thiên tài, chia tay Ten Hag cùng 1 ngôi sao?

Thứ năm, 09/11/2023 12:28 PM (GMT+7)
A A+

Jim Ratcliffe chốt HLV tài năng bậc nhất thay thế Ten Hag hay Antony có thể chia tay MU... sẽ là những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 9/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin MU mới nhất hôm nay 9/11

Jim Ratcliffe chốt De Zerbi thay Ten Hag

Theo truyền thông Anh, ông chủ tương lai của MU - Jim Ratcliffe đã không còn tin tưởng vào năng lực của Erik ten Hag và sẵn sàng thay thế HLV người Hà Lan bằng một cái tên khác. Theo đó, Roberto De Zerbi của Brighton đang lọt vào tầm ngắm của tỷ phú người Anh cho vị trí huấn luyện viên trưởng tại Old Trafford cùng những cái tên khác như Zidane, hay Graham Potter.

Roberto De Zerbi là một chiến lược gia tài năng và được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Thậm chí, HLV Pep Guardiola của Man City còn nhiều lần lên tiếng khen ngợi De Zerbi và khẳng định nhà cầm quân người Ý có năng lực để thay thế ông dẫn dắt Man City. 

Tin MU mới nhất 9/11: Jim Ratcliffe chốt HLV thiên tài, chia tay Ten Hag cùng 1 ngôi sao? 353923
MU nhắm Roberto De Zerbi thay Ten Hag. Ảnh: GETTY

Antony có thể sẽ bị thay thế

Theo Sky Sport, Manchester United muốn có tiền đạo người Brazil - Gabriel Barbosa vào tháng 1 và sẵn sàng đề nghị đổi Antony dưới dạng cho mượn như một phần của thỏa thuận.

Tin MU mới nhất 9/11: Jim Ratcliffe chốt HLV thiên tài, chia tay Ten Hag cùng 1 ngôi sao? 353932
MU muốn đổi Antony lấy Gabriel Barbosa. Ảnh: GOAL

Hojlund lập kỷ lục

Rasmus Hojlund đã lập kỷ lục đầu tiên cho Manchester United khi ghi 5 bàn trong 4 trận mở màn ở Champions League.

Không có cầu thủ nào của Man United ghi được nhiều bàn thắng hơn trong 4 trận ra quân đầu tiên cho câu lạc bộ ở giải đấu hàng đầu châu Âu. Kỷ lục trước đó thuộc về Dimitar Berbatov, người đã ghi 4 bàn trong 2 trận đầu tiên sau khi gia nhập từ Spurs nhưng lại tịt ngòi trong 2 trận tiếp theo.

Greenwood có thể trở lại?

Theo Daily Express, Sir Jim Ratcliffe có thể mang đến cho Mason Greenwood một cơ hội gây sốc để tái hòa nhập đội một Manchester United.

Casemiro và Lisandro chấn thương dài hạn

Erik ten Hag thừa nhận ông không mong đợi Lisandro Martinez hay Casemiro sẽ trở lại đội một cho Manchester United trước Giáng sinh.

"Tôi mong đợi một số cầu thủ sẽ trở lại nhưng Casemiro và Lisandro Martinez đang chấn thương rất nặng và tôi không mong đợi họ sẽ trở lại trước Giáng sinh." Nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ với các phóng viên.

Erik ten Hag nói về ca phẫu thuật của Martinez và sự trở lại của Antony (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm