Quảng cáo

Vì Messi, Inter Miami làm điều chưa từng có trước thềm MLS 2024

Thứ năm, 01/02/2024 15:24 PM (GMT+7)
A A+

“Nhu cầu chưa từng có” về vé xem Lionel Messi thi đấu đã khiến Inter Miami mở rộng sân vận động DRV PNK trước mùa giải MLS 2024.

Nghe nội dung bài viết

Inter Miami đã chào đón nhà vô địch World Cup 2022 - Lionel Messi vào đội hình của họ ở mùa hè năm 2023. Chân sút người Argentina sau đó đã truyền cảm hứng cho CLB mới đến chức vô địch Leagues Cup lịch sử trong vòng vài tuần sau khi anh đến Hoa Kỳ, trước khi tiếp tục giành Quả bóng vàng thứ tám và Giải thưởng FIFA The Best lần thứ 3 trong sự nghiệp.

Vé vào cửa cho các trận đấu có sự tham gia của Messi đã trở thành một trong những loại vé được săn lùng nhiều nhất trong thể thao chuyên nghiệp, với giá tăng vọt do số lượng có hạn. Inter Miami đã chứng kiến ​​vé mùa giải 2024 của họ được bán hết vào tháng 11, chỉ hai tuần sau khi mùa giải cuối cùng kết thúc.

Trong nỗ lực thu hút nhiều cổ động viên đến sân hơn, tờ The Athletic đưa tin về cách Inter Miami đã tăng sức chứa ở ba góc sân của họ. Điều này có nghĩa là 21.550 người hâm mộ hiện có thể tham gia theo dõi trực tiếp màn trình diễn của Messi – với chỗ ngồi bổ sung được cung cấp dưới dạng vé xem một trận đấu.

Vì Messi, Inter Miami làm điều chưa từng có trước thềm MLS 2023 401285
Inter Miami sẽ nâng cấp khán đài để đáp ứng lượng người đến xem Messi thi đấu. Ảnh: GETTY.

Inter Miami hiện đang có mặt ở Ả Rập Saudi trong chuyến du đấu quốc tế đầu tiên trước mùa giải. Họ sẽ gặp Al Nassr vào lúc 1h00 ngày 2/2 (giờ Việt Nam), trước khi tiếp tục tour du đấu gặp Hong Kong và Vissel Kobe. Đội bóng của Tata Martino sẽ mở màn chiến dịch MLS 2024 trên sân nhà trước Real Salt Lake vào ngày 21 tháng 2.

Sức hút của Lionel Messi tại đất nước Xứ cờ hoa rõ ràng là vẫn chưa hề hạ nhiệt. Ở mùa giải MLS sắp tới, Inter Miami chắc chắn sẽ đặt mục tiêu vô địch tất cả các giải đấu khi họ đang có cho mình một đội hình đầy rẫy những siêu sao như Luis Suarez, Jordi Alba, Sergio Busquest hay Lionel Messi.

Những con số của Messi trước Brazil (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm