Quảng cáo

Vụ Mbappe bị điều tra có tình tiết mới, cảnh sát đã nhận tang chứng

A A+

Một cuộc điều tra về vụ xâm hại tình dục xảy ra tại một khách sạn ở Stockholm đã được mở ra, trong đó truyền thông Thụy Điển đã nhắm thẳng vào Kylian Mbappe.

Một công tố viên Thụy Điển đã chưa đưa ra bất kỳ nghi phạm nào trong vụ việc, khi xác nhận rằng vụ án đang được điều tra sau khi có đơn khiếu nại chính thức. Cơ quan Công tố Thụy Điển cho biết trong một tuyên bố: "Để phản hồi các báo cáo truyền thông về một vụ nghi ngờ xâm hại tình dục ở Stockholm, công tố viên có thể xác nhận rằng một báo cáo hình sự đã được nộp cho cảnh sát."

Vụ Mbappe bị điều tra có tình tiết mới, cảnh sát đã nhận tang chứng 542692
Cảnh sát vào cuộc điều tra và nhận tang chứng trong vụ việc liên quan đến Mbappe (Ảnh: Getty).

Các tờ báo Thụy Điển Aftonbladet và Expressen, cùng với đài truyền hình công cộng SVT, đã cho rằng Mbappe là đối tượng của cuộc điều tra này sau chuyến thăm gần đây của anh đến Scandinavia – diễn ra trong thời gian anh nghỉ ngơi sau khi bị loại khỏi đội tuyển Pháp tham dự UEFA Nations League và tạm ngừng nhiệm vụ tại Real Madrid.

Tờ Expressen đưa tin rằng quần áo đã bị lực lượng cảnh sát thu giữ làm bằng chứng, sau khi trước đó tờ này tuyên bố rằng Mbappe bị "nghi ngờ hợp lý" về tội tấn công tình dục. Hiện tại, chưa có cáo buộc chính thức nào được đưa ra, đồng nghĩa với việc không có nghi phạm nào bị tạm giữ.

Mbappe đã phản hồi trước những tin đồn đang xoay quanh mình bằng cách đăng tải trên mạng xã hội – khi ủy ban kháng cáo tại Pháp chuẩn bị xem xét yêu cầu của anh về khoản tiền thưởng chưa được trả trị giá 55 triệu Euro từ câu lạc bộ cũ Paris Saint-Germain: "TIN GIẢ!!!! Mọi thứ đang trở nên quá dễ đoán, ngay trước thềm phiên tòa, như thể chỉ là sự trùng hợp."

Vụ Mbappe bị điều tra có tình tiết mới, cảnh sát đã nhận tang chứng 542696
Mbappe ám chỉ bị PSG chơi xấu (Ảnh: X Mbappe).

Sau khi được hãng tin Pháp AFP liên hệ, phía Mbappe cho biết họ "không có bất kỳ thông tin nào về việc có đơn kiện chống lại tiền đạo sinh năm 1998".

Trước đó, trong một tuyên bố được đưa ra vào ngày 14/10, họ đã nói: "Hôm nay, một tin đồn bôi nhọ mới bắt đầu lan truyền trên mạng từ truyền thông Thụy Điển, Aftonbladet. Những cáo buộc này hoàn toàn sai sự thật và vô trách nhiệm, việc phát tán chúng là không thể chấp nhận được." Tuyên bố tiếp tục nhấn mạnh rằng "tất cả các biện pháp pháp lý cần thiết sẽ được thực hiện để khôi phục sự thật."

 

Quảng cáo
Xem thêm