Quảng cáo

Ngã ngũ vụ Ronaldo chia tay MU để trở lại 'mái nhà xưa'

Thứ tư, 26/10/2022 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Mong muốn rời MU càng nhanh càng tốt của Cristiano Ronaldo đã bị phá hỏng bởi những phát biểu mới nhất của HLV trưởng Sporting Lisbon - ông Ruben Amorim.

Tương lai của tiền đạo Cristiano Ronaldo tại MU đang là một dấu hỏi lớn sau những lùm xùm không đáng có trong thời gian qua. Cầu thủ 37 tuổi đã bị HLV Erik ten Hag loại khỏi đội hình chính sau khi anh từ chối vào sân thi đấu trong trận thắng 2-0 của MU trước Tottenham ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Chính thức ngã ngũ vụ Ronaldo chia tay MU để trở lại 'mái nhà xưa' 208939
Tương lai của Ronaldo tại MU đang là một dấu hỏi lớn. Ảnh: GETTY

Theo Daily Mail, phía BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng để Ronaldo ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu tiền đạo này vẫn tiếp tục duy trì thái độ thiếu chuyên nghiệp.

Trước những động thái trên, có nhiều thông tin cho rằng siêu sao Cristiano Ronaldo đã ủng hộ việc trở lại thi đấu cho CLB thời niên thiếu - Sporting Lisbon để đánh dấu chương cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ lừng lẫy. 

Chính thức ngã ngũ vụ Ronaldo chia tay MU để trở lại 'mái nhà xưa' 208942
Nhiều thông tin cho rằng, Ronaldo sẽ trở về khoác áo đội bóng cũ Sporting Lisbon. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, hy vọng của CR7 dường như đã bị dập tắt khi mới đây, HLV Ruben Amorim của Sporting không lạc quan về một thỏa thuận có thể đạt được. Điều này xảy ra bất chấp thực tế là Man Utd muốn chia tay Ronaldo trước khi cầu thủ này gây thêm sự xáo trộn cho phòng thay đồ tại Old Trafford.

Chia sẻ với giới truyền thông, Ruben Amorim cho hay: "Ronaldo là một cầu thủ của Man Utd. Mọi người ở Sporting đều mơ về sự trở lại của Cristiano nhưng chúng tôi không có đủ tiền để trả lương cho cậu ấy."

Rõ ràng, tuyên bố của Amorim đã ngầm khẳng định cho việc đội bóng đến từ Bồ Đào Nha không thể đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng nhu cầu của cựu sao Real Madrid và Juventus. Bất chấp việc CLB cũng rất muốn có được sự phục vụ của Ronaldo.

Chính thức ngã ngũ vụ Ronaldo chia tay MU để trở lại 'mái nhà xưa' 208943
HLV của Sporting Lisbon lên tiếng xác nhận không đủ tiền trả lương cho Ronaldo. Ảnh: GETTY

Chân sút 37 tuổi hiện đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Ngoại hạng Anh khi bỏ túi 360 nghìn bảng/tuần. Tuy vậy, màn trình diễn của Ronaldo ở mùa giải năm nay lại không đạt được đúng như kỳ vọng, sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ từng 5 lần chiến thắng giải thưởng Quả bóng vàng mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn.

Sau Chelsea, xuất hiện thêm 'ông lớn' muốn chiêu mộ Ronaldo

XÁC NHẬN: Ronaldo được 'ông lớn' Ngoại hạng Anh vào cuộc chiêu mộ

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm