Quảng cáo

Vừa mất cúp, Messi và Inter Miami sẽ thi đấu 'một trận chung kết khác'

Thứ năm, 28/09/2023 15:56 PM (GMT+7)
A A+

HLV Tata Martino của Inter Miami nói rằng họ đang chuẩn bị tinh thần cho “một trận chung kết khác”.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 28/9 (giờ Việt Nam), Inter Miami đã không thể chạm tay vào danh hiệu thứ 2 trong lịch sử đội bóng khi chịu thất bại 1-2 trước Houston Dynamo trong trận chung kết US Open Cup - bất chấp việc đoàn quân của Tata Martino được thi đấu trên sân nhà DRV PNK.

Tháng 8 vừa qua, Messi đã góp phần truyền cảm hứng cho cho Inter Miami vô địch Leagues Cup lần đầu tiên, nhưng biểu tượng bóng đá người Argentina hiện đang điều trị chấn thương và không thi đấu trong trận chung kết với Dynamo. Bỏ qua thất bại, nhà vô địch World Cup 2022 sẽ trở lại tranh tài ở một giai đoạn quan trọng sắp tới, khi cơ hội của Inter Miami bị thu hẹp trong việc giành một tấm vé đá play-off ở MLS Eastern Conference.

Sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng Tata Martino đã nói về những thử thách phía trước: "Bây giờ tất cả những gì còn lại là giải đấu MLS. Mỗi trận sắp tới của đội đều sẽ là một trận chung kết. Các bạn thử nghĩ xem, chúng tôi có trận chung kết vào thứ Bảy, có một trận chung kết khác vào thứ Tư, trong đó có chuyến hành quân đến Chicago những ngày tới."

Vừa mất cúp, Messi và Inter Miami sẽ thi đấu 'một trận chung kết khác' 333842
HLV Tata Martino cho rằng mỗi trận đấu tới của Inter Miami đều là một trận chung kết. Ảnh: GETTY

Chiến lược gia người Argentina đã bổ sung thêm một lịch trình bận rộn gây ảnh hưởng đến đội bóng - với Jordi Alba là một ngôi sao quan trọng khác sẽ phải ngồi ngoài ở các trận đấu tới: "Những gì tôi thấy là một đội đã kiệt sức. Thực tế là cuối cùng chúng tôi sẽ phải gánh chịu hậu quả của việc thi đấu quá nhiều trận."

Inter Miami còn 5 trận đấu ở MLS để tranh giành 1 suất đá Play-off, bắt đầu bằng cuộc chạm trán trên sân nhà vớ New York City, khoảng cách hiện tại là 5 điểm và thầy trò Tata Martino chắc chắn sẽ hướng đến chiến thắng ở những trận đấu tới.

Sự nghiệp của Lionel Messi tại FC Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm